Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/5/2020: Những xúc cảm tinh tế

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/5/2020, hôm nay Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp Sao Mộc (Ma Kết). Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Mộc cho chúng ta một cái nhìn vui vẻ và lạc quan về cuộc sống.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 10/5/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp Sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 25, 35 Màu may mắn: Xanh lá, xanh lam
Quý nhân: Sư Tử, Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải, Bạch Dương

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/5/2020, hôm nay Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp Sao Mộc (Ma Kết). Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Mộc cho chúng ta một cái nhìn vui vẻ và lạc quan về cuộc sống. Tâm trí cởi mở, hào phóng, có tài năng và kỹ năng về khả năng sắp xếp và tổ chức, thích thảo luận, hòa đồng, có trí tưởng tượng phong phú và khát khao mở rộng hiểu biết.

Mặt Trời (Kim Ngưu) lực hợp Sao Hải Vương (Song Ngư) mang đến những cảm giác và xúc cảm tinh tế, một cảm giác mạnh mẽ về nghệ thuật, độc đáo, hiểu biết sâu sắc, xu hướng nghiên cứu những lĩnh vực có vẻ thần bí và yêu cái đẹp.

Bạn cũng là một người đáng tin cậy và hay được người khác hỏi xin sự giúp đỡ. Bạn thích được nhận trách nhiệm, thậm chí còn nhiều hơn mong muốn có được quyền lực hay sự công nhận thường thấy ở Mặt trời Ma Kết.

Tử Vi Ngày 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay sự an toàn là điều quan trọng nhất với bạn, nhưng không nhất thiết đến từ sự giàu có, mà sự đảm bảo về mái ấm, địa vị và uy tín thì là điều tất yếu phải có. 

Bạn có năng khiếu của một nhà quản lí nhờ tư duy thực tế và nhạy cảm với bản chất con người. Đặc biệt, trực giác của bạn rất nhạy bén với việc người khác đang nghĩ hoặc sắp nghĩ đến cái gì.

Bạn không còn lãng phí thời gian để mơ mộng bởi bản tính quá thực tế. Bạn có thể tốn nhiều công sức để lên kế hoạch hoặc sắp xếp mọi việc, nhưng bạn thích xử lí những thứ hữu hình, thực tế, cần đến sự giám sát chặt chẽ và phân tích kĩ lưỡng.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/5/2020 cho thấy, tính cách nhẹ nhàng và dễ chịu, trừ khi bị chọc tức một cách thái quá. Khi bị bắt buộc làm điều gì đó trái với ý muốn của mình, bản chất của cả Kim Ngưu và Ma Kết sẽ bộc lộ và bạn trở nên cực kì cứng đầu.

Bạn có lớp vỏ bọc rất chắc chắn và bền bỉ để che đậy cảm xúc. Với khả năng xử lí những căng thẳng và rắc rối trong cuộc sống, bạn luôn luôn thoát khỏi khủng hoảng một cách nhẹ nhàng.

Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng suy nghĩ bất cứ một điều gì, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 11/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top