Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/9/2020: Đối mặt với sự lăng mạ và khước từ

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/9/2020, bạn có nhiều may mắn và ý tưởng liên quan đến viết lách hay hội họa, công việc có nhiều điêm sáng tạo

Xem thêm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/9/2020, mặt sự nghiệp dự báo máu nghệ sỹ lên cao, Kim Ngưu sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn sẽ có được bước đột phá trong ngày hôm nay.

Tử vi dự báo may mắn sẽ đến với những Kim Ngưu làm nghề viết lách, hôi họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình. Vì thế, dẫu sự hài hước của Kim Ngưu có bị cho là ngớ ngẩn hay kì quặc thì chúng vẫn luôn làm người khác cười rộ lên, bởi thực chất của chúng là sự tinh tế.

Chòm sao này thỉnh thoảng vẫn dùng lăng kính hài hước để nhìn nhận công việc, và thể hiện cả tự phản kháng với chúng. Người thuộc cung Kim Ngưu đa phần dựa vào may mắn và ưu điểm trời ban, nên khi công việc gặp khó khăn sẽ có chỗ thua người khác. Kim Ngưu nên phát huy đức tính cần cù chịu khó của con trâu ngoài đời để cải thiện vận sự nghiệp của mình.

Tử vi ngày 1/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/9/2020, mặt tài lộc dự báo sự xét đoán của Kim Ngưu về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó.

Ngoài ra, Kim Ngưu còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình. Sự tham lam của người có Mặt Trăng Song Ngư điều khiển khiến Kim Ngưu luôn bị dán chặt vào trong những nỗi niềm tiền bạc của kẻ khác.

Như thể Mặt Trăng luôn soi tỏ bản thân bạn trong chuyện tiền bạc của người khác vậy. Khi đối mặt với khó khăn tiền bạc, Kim Ngưu nên cố gắng để mình trống rỗng, miệng niệm “không cầu mà được, cưỡng cầu lại vô ích”,. Như vậy Bạn sẽ cảm thấy quá bức bối về chuyện tiền bạc của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/9/2020, mặt tình cảm của bạn trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống. Nhất là khi Kim Ngưu phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của mình.

Điều đó khiến Kim Ngưu sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận và những mối ưu tư hoài nghi về những gì bản thân đang thể hiện. Đôi khi, Kim Ngưu cũng hài hước với những câu chuyện đùa ngớ ngẩn, hoặc đang thả hồn với những giấc mơ và thế giới kì cục của riêng mình, song điều đó không có nghĩa là bạn ngốc nghếch hay điên khùng.

Kim Ngưu đang tự thu mình trong một thế giới tách biệt với hiện tại. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu thường đến từ tích trữ chứ không phải mạo hiểm đánh đổi. Và vì bản tính cố chấp này nên đôi khi Kim Ngưu khiến người khác phải “điên đầu” với bạn nhiều lắm.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/9/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ đem tới chứng phù thũng cho cho sức khỏe của Kim Ngưu. Phù thũng là chứng phù nề, do cơ thể bạn đang bị dưa thừa nước. Hôm nay Kim Ngưu nên tránh môi trường có nhiệt độ cực đoan. Đột ngột thay đổi nhiệt độ và nhiệt độ rất nóng và rất lạnh có thể làm cho phù tồi tệ hơn. Kim Ngưu cần tránh tắm nước quá nóng hay ngồi điều hòa quá lạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top