Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020: Cảm giác trực quan

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020, hôm nay Sao Thủy (Kim Ngưu) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu). Sự kết hợp này làm chòm sao này trở nên tiến bộ, năng động, quyết đoán, độc đáo, sáng tạo và cảm giác trực quan tốt.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 1/5/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Ma Kết, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020, hôm nay Sao Thủy (Kim Ngưu) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu). Sự kết hợp này làm chòm sao này trở nên tiến bộ, năng động, quyết đoán, độc đáo, sáng tạo và cảm giác trực quan tốt. Dù phải đi làm trong ngày lễ Bạch Dương vẫn sẽ tự tin và hưng phấn. 

Hôm nay bạn có một ý chí sắt đá, mạnh mẽ, thẳng thắn, chân thành và không sợ hãi điều gì. Bạn cũng là người rất kiêu hãnh. Bạn tôn trọng người khác nhưng vẫn đặt quan điểm cá nhân lên trước nhất. Có xu hướng không quá phụ thuộc vào tư duy lý trí, bạn tin tưởng vào linh cảm của mình hơn, và chìa khóa dẫn đến thành công của bạn có thể là sự tự tin tuyệt đối vào bản thân.

Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, Kim Ngưu may mắn là tình hình tài chính khá khả quan. Nhờ bạn có khả năng tuyệt vời trong việc tổ chức, sắp xếp và lên kế hoạch. Bạn làm tốt vai trò của một nhà quản lí hay làm sếp, mọi người cũng rất thích làm việc với bạn. Bạn ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Nhưng đôi khi, niềm kiêu hãnh và sự tự tôn khiến bạn trở nên cứng nhắc và áp đặt.

Thường rất vững vàng và không thể lay chuyển, bạn hiếm khi tin vào những lời nịnh nọt rồi trở nên tự mãn. Bạn cần chú ý luôn luôn kiểm tra lại các quyết định và đừng quá tự tin vào những gì bạn đã dự liệu. Ngoài sức mạnh tinh thần thì sự thực tế, vững vàng và sự nhất quán, rõ ràng trong nội tâm sẽ là những động lực cho bạn có những quyết định đúng đắn hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020 cho thấy, các mối quan hệ rất tốt đẹp. Bạn quan tâm tới chất lượng nên dù có rất ít bạn thân, nhưng đối với họ, bạn nhiệt tình, chân thành và đầy trách nhiệm. Bạn yêu hay ghét một người dựa vào cảm tính nhiều hơn là một lí do cụ thể.

Chính điểm nổi bật trong tính cách của bạn là sự ổn định và chắc chắn nên sẽ thu hút những người khác phái thích mẫu hình chín chắn, trưởng thành như bạn.  

Sức khỏe

Về sức khỏe, hôm nay nếu có dấu hiệu Tê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý.

Khuyên bạn nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,… Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top