Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 09/07/2020: Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 09/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu. Thực tế và nhất quán, cung địa bàn Kim Ngưu có sao Thiên vương là những người giỏi gây dựng bất cứ điều gì cần thiết với họ

Xem thêm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 09/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Vàng tươi,  vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 09/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu. Thực tế và nhất quán, cung địa bàn Kim Ngưu có sao Thiên vương là những người giỏi gây dựng bất cứ điều gì cần thiết với họ.

Kim Ngưu thích nhìn thấy thành quả thực tế. Để thúc ép những người này bắt tay vào việc gì đó thì quả là một nhiệm vụ khó nhằn. Tuy nhiên, một khi Kim Ngưu đã bắt đầu thì chúng dường như không thể ngăn họ dừng lại.

Bên cạnh đó, sự khác biệt của họ sẽ được thể hiện một cách hữu hiệu nếu biết cách khai thác. Người có sao Thiên Vương ở Kim Ngưu là những người có trực giác cực kỳ mạnh mẽ. Kim Ngưu có thể trở nên vô cùng cứng đầu. 

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 09/07/2020: mặt tài lộc gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Sao Thiên vương và cung Kim Ngưu đây có thể là một sự kết hợp mang tới nhiều khó khăn.

Vì sao Thiên Vương có suy nghĩ đụng độ với Kim Ngưu về cảm xúc. Kim Ngưu có thể thấy rằng những ý tưởng tài chính của bạn bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn. Trong thời gian này, những ý tưởng về sự nghiệp, ổn định và của cải vật chất có thể sẽ bị thách thức.

Nhưng hãy tận dụng cơ hội này để cân nhắc nếu bạn muốn xây dựng thói quen giúp bạn an toàn về tài chính trong tương lai. Đây là thời điểm tốt để nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai của bạn (tài khoản tiết kiệm, quỹ hưu trí, v.v.).

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 09/07/2020, mặt tình cảm gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Kim Ngưu có Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu thường có được mối quan hệ tình cảm hạnh phúc. Nhưng Kim Ngưu đã có gia đình sẽ gặp cãi vã với vợ/chồng vì sự ghen tuông của mình. Bạn là típ người quyến rũ; với tính cách có thể thu hút nhiều mối duyên tốt.

Kim Ngưu thích các đối tác, tổ chức chủ về thúc đẩy sự đổi mới cũng như những ý tưởng xúc tiến. Họ là những người sáng suốt và đầy sáng tạo. Sự khác biệt lẫn tháo vát giúp họ vượt qua mọi trở ngại và nghịch cảnh. Với một tâm trí cứng cỏi, họ đặt mục tiêu tình cảm để rồi theo đuổi chúng đến cùng.

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được.

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến Thận. Nếu thận khỏe thì toàn bộ cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh theo, tương tự, khi thận yếu thì bạn sẽ không có sinh lực. Bạn nên dùng những thực phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng thận.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 09/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top