Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 04/08/2020: Những khởi đầu mới

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 04/08/2020, hôm nay bạn làm việc luôn suy nghĩ cẩn thận và kỹ càng, bạn thích trình bày những ý tưởng của mình một cách chắc chắn và rõ ràng.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 04/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 04/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, tím, đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 04/08/2020, sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Cự Giải. Kim Ngưu chịu ảnh hưởng của tinh tượng này cho nên bạn luôn muốn đi trên con đường mà mình chọn. Bạn dành phần lớn thời gian trong ngày cho công việc. Đôi khi tham công tiếc việc quá mức.

Tuy nhiên, tử vi dự báo Kim Ngưu hôm nay sẽ đạt được một số thành tựu tiêu biểu. Và chúng ta thì sẽ nhận được những lợi ích và sự cân nhắc, ủng hộ của cấp trên.

Kim Ngưu nên loại bỏ phiền nhiễu không đáng có và tập trung vào các vấn đề đang nắm trong tay. Đôi khi trong công việc họ không đạt được những kết quả như ý. Kim Ngưu dù cố gắng nhưng cũng rất khó thích nghi được với những sự thay đổi từ sự vật đến các mối quan hệ hằng ngày.

Tử Vi Ngày 04/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 04/08/2020, dự báo tình hình tài chính của Kim Ngưu tương đối ổn định. Các bạn dành nhiều thời gian cho việc kiểm soát các chi tiêu nên chúng ta có thể tự cân bằng tiền bạc.

Khoảng thời gian đầu tháng bao giờ cũng nhạy cảm, cho nên bạn cần chuẩn bị kỹ càng hơn và cần phải dành thời gian buổi tối cho việc kiểm soát lại tình hình tài chính của mình để tiếp tục đưa ra các quyết định chi tiêu hợp lý.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 04/08/2020, dự báo bạn sẽ nhanh chóng mềm lòng trong hôm nay, những lời nói nhẹ nhàng từ bạn sẽ khiến người khác cảm thấy được an ủi, hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Nhưng đôi khi Kim Ngưu có xu hướng giấu đi thông tin quan trọng nhằm bảo vệ cảm xúc của mọi người. Đừng làm điều đó, bởi vì không phải ai cũng nhạy cảm như bạn. Đôi khi Kim Ngưu của chúng ta hơn chậm nhiệt, cho nên hy vọng ai đó có đủ kiên nhẫn để yêu thương sự khờ khạo và ngây ngô của họ.

Sức khỏe

Tử vi dự báo về phần da dẻ của bạn không quá tốt. Dưới sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau, đôi tay sẽ nhanh chóng trở thành nạn nhân của lão hóa da. Tay của bạn luôn phải chịu áp lực dưới sự tác động của các yếu tố ngoại lai từ nhiệt độ môi trường thay đổi đến các thể loại hóa chất và không khí (khô, ẩm). Đeo găng là cách chăm sóc da tay trước những nguồn cơn nguy hại ấy.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 05/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top