Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/11 - 14/11: Kín đáo trong tài chính

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/11 - 14/11 nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịuthoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó. 

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người. 

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết. 

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/11 - 14/11, khoảng thời gian Trăng non tại Bọ Cạp tiếp thêm cho bạn sự dũng cảm. Cung hoàng đạo này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập. Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.
Khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn sử dụng những chiến lược mà người khác không thể nghĩ ra, luôn là kế sách chạy vòng quanh với tốc độ nhanh đến chóng mặt.
Nếu chưa thể đạt được mục tiêu công việc, bạn cũng không hề nao núng, tức giận mà chán nản, bỏ cuộc. Cự Giải chờ đợi một thời cơ mới thích hợp để xuất phát một lần nữa, chinh phục mục tiêu ở một góc cạnh khác.

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Bạn được biết đến với ý thức chi tiêu và tiết kiệm cẩn thận, cân đối và khả năng kiếm được một món hời. Tuy nhiên, lối sống xa hoa có thể sẽ gây căng thẳng cho ngân sách của bạn nếu như không kịp dừng tay đúng lúc đó. Tử vi cho biết, với sở thích đắt tiền và đôi khi chỉ thích tiêu xài để gây ấn tượng, Cự Giải sẽ mắc nợ nếu không được kiểm soát đúng lúc.
Có lẽ Cự Giải không thích cảm giác phiền phức khi phải tính toán. Nhưng bạn nên có kế hoạch chi tiêu tiền bạc riêng. Để nếu đối phương sử dụng đồng tiền gì mờ ám sau lưng thì bạn còn trở tay kịp thời. Giải Giải không thích bị thụ động trong tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/11 - 14/11, khi Trăng non di chuyển đến Bọ Cạp, bất kể như thế nào, bạn cũng sẽ có mong muốn mạnh mẽ thể hiện cho người khác thấy cảm xúc của mình. Cự Giảicó nhiều khả năng nói với mọi người rằng bạn yêu họ, hoặc bày tỏ sự đánh giá cao của bạn dành cho họ.
Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc tiến tới một mối quan hệ mới cho cả hai. Có đôi lúc, Cự Giải sẽ bị tổn thương bởi sự nhạy cảm mà Mặt Trăng gây nên, hãy tìm kiếm sự an ủi từ phía những người bạn của mình.
Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dốc hết sức mình để bảo vệ tình yêu và tình bạn dựa trên sự thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Tinh thần lạc quan cũng giúp bạn nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Như vậy vận sức khỏe của bạn sẽ có nhiều hi vọng cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top