Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/2 - 13/2: Trực giác mạnh mẽ

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/2 - 13/2 về mặt cảm xúc, bạn phản ứng rất mạnh mẽ nhưng lại luôn hướng đến sự an toàn. Trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/2 - 13/2 về mặt cảm xúc, bạn phản ứng rất mạnh mẽ nhưng lại luôn hướng đến sự an toàn. Trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến.

Bản tính tự nhiên của bạn là thích nuôi dưỡng và chăm sóc người khác. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ của bạn khiến người khác ngột ngạt. Đôi khi, bạn có cảm giác rằng những người gắn bó với bạn không thể làm được gì nếu không có sự hỗ trợ của bạn.

Bản tính cực kỳ nhạy cảm nên bạn thấy rất đau lòng khi bị ai đó chỉ trích. Bạn có một mong muốn tha thiết là được những người bên cạnh bạn yêu thương và cần bạn, bạn thường chủ động đến với họ để giúp đỡ họ.  

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương 

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/2 - 13/2, Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Bạch Dương nên Cự Giải cũng coi trọng cái tôi hơn, tuân thủ cách làm việc của mình. Trong mắt mọi người bạn là người ngang bướng nhất!
Mặt công việc, kế hoạch Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiết, đầy đủ, suy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế, tài quan sát sắc sảo, sự nhạy bén của họ với những vấn đề trong công việc.
Tuy nhiên, những ý tưởng bạn đưa ra mang màu sắc cá nhân, thiếu đi sự logic. Nếu có người nào đó không đồng tình và đưa ra những ý kiến trái ngược, Cự Giải lại không thể phản biện lại ngay lập tức, trong đầu họ sẽ hiện ra những rối loạn. Bạn sẽ lại cần thời gian suy nghĩ, xem xét lại kế hoạch của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Dù muốn đạt được ý tưởng gì, Cự Giải cũng không biết lường trước những hậu quả tổn thất tài chính có thể xảy ra. Bạn phán đoán không được tốt về tiền bạc trong thời gian này.
Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, bừa bãi, mọi khoản chi tiêu đều phải thiết thực, cần thiết

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/2 - 13/2, Tuy nhiên, khuynh hướng tình cảm của Cự Giải dễ bị nghiêng ngả và thay đổi do ngoại cảnh can thiệp, khiến người ta khó lường. Mặt tình yêu của bạn khó mà bình thường khi có Mặt Trăng Bạch Dương đi qua.
Trong những buổi hò hẹn Cự Giải luôn tự tin với ngoại hình của mình. Một ngày dù phải đối mặt với vô vàn khó khăn, sóng gió thì phong thái bên ngoài của bạn vẫn không hề toát lên vẻ khổ sở, nao núng ngược lại bạn rất ung dung, bình thản, lạc quan.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.
Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top