Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/6 - 12/6: Giàu tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/6 - 12/6 kế sách "đẹp trai không bằng chai mặt". Nếu chưa thể đạt được mục tiêuCự Giải cũng không hề muốn bỏ cuộc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 6/6 - 12/6

Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương 11/6

Vào giữa tháng, cụ thể là ngày 11/6, sao Kim ở Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, cũng ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, các xu hướng và đặc tính thuộc cung Kim Ngưu sẽ in dấu ấn rõ ràng trong cuộc sống thường ngày của bạn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  cho thấy góc chiếu này cũng sẽ nhấn mạnh khao khát tự do, độc lập. Điều này sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong suốt tháng Sáu.

Bởi lẽ, vị trí hành tinh này sẽ tạo ra nhu cầu về sự tự do cho các chòm sao. Bạn có xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, và do dự trước những cam kết tình yêu dài lâu.

Ví dụ như bạn sẽ thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn, hay bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn vẫn thèm khát sự tự do và không thích bị ràng buộc. Hãy tôn trọng cảm xúc đó của bản thân mình.

Mùa Song Tử 13/6

Vào những tuần đầu tiên của tháng 6 là mùa Song Tử 2022. Nó cung cấp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tinh thần và khiến chúng ta quay cuồng trong các hoạt động xã hội.

Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm mạnh mẽ hơn nữa trong tuần. Vì hành tinh hậu cần Sao Thủy - hành tinh cai quản của Song Tử - sẽ tham gia cùng mặt trời trong dấu hiệu khí này vào ngày 13 tháng 6.

Với việc Sao Thủy quay lại cung Song Tử và không còn ngược dòng, chúng ta sẽ có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm và giao tiếp được nâng cao. Chúng ta có thể xem lại những lỗi lầm đã qua để nâng cấp bản thân mình dễ dàng hơn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/6 - 12/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/6 - 12/6, Một điều thú vị trong thời gian này là chúng ta có thể nhìn thấy một sao Kim lộn ngược. Có nghĩa rằng Cự Giải sẽ không được tập trung trong công việc thời gian này.
Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.
Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Tài chính của bạn khá thoải mái. Bởi Sao Thiên Vương sẽ ban tặng cho Cự Giải nhiều cơ hội kiếm tiền khá bất ngờ, có thể nói là không kịp trở tay.
Mặt tài chính, tiêu chí hàng đầu của Cự Giải là đủ sống thoải mái là được rồi, không cần giàu. Bạn có suy nghĩ dù cuộc sống nghèo khó và không có tiền thì vẫn có được hạnh phúc. Nhưng cũng có lúc bạn cho rằng không có tiền tức là sống trong sạch.
Bạn luôn có suy nghĩ rằng tiền bạc không phải là tất cả bởi có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền bạc chẳng hạn như tình thân, tình bạn, tình yêu,...

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/6 - 12/6, Chân ái sẽ tới nếu bạn có thể năng ra ngoài hơn, năng gặp gỡ mọi người hơn. Cơ hội về tình cảm sẽ tìm đến bạn.
Người đang yêu xuất hiện suy nghĩ muốn được sống chung với người mà mình yêu thương. Cự Giải đã lập gia đình thì luôn có tinh thần trách nhiệm. Bạn dành trọn vẹn tình yêu thương của mình đến mọi người. Nếu hôn nhân có rạn nứt, Cự Giải cũng sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho cuộc sống của mọi người khác trong nhà.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tuần này Cự Giải phải đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống của mình. Ăn nhiều chất xơ, không ăn quá no hoặc không để mình quá đói và ăn những thức ăn dễ tiêu hóa để không bắt dạ dày phải làm việc quá sức. Tránh thức khuya hay uống các đồ uống có cồn, caffeine, các thực phẩm dễ gây dị ứng để bảo vệ lá gan của bạn cũng như để da không bị nổi mụn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 6/6 - 12/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top