Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/12 - 12/12: Chậm mà chắc

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/12 - 12/12 với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/12 - 12/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/12 - 12/12, Vận sự nghiệp của Cự Giải khá tốt. Vì Mặt Trăng nằm trong cung Song Ngư, bạn sẽ được thừa hưởng sự sáng tạo, có một sự nhạy cảm tinh tế và rất nhạy cảm với công việc của mình.
Bằng sự kiên trì, nhẫn lại của mình, cuối cùng Cự Giải cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Từ đó trở đi, không có bất kì thứ gì có thể khiến bạn khuất phục ngoại trừ cái chết hay sức mạnh siêu nhiên nào đó. Mỗi khi theo đuổi mục tiêu nào đó, bạn có rất nhiều động lực để tiếp sức mạnh cho mình.
Những động lực ấy không phải những tác động bên ngoài của mọi người mà đa số Cự Giải tự tạo ra để thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước.

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Trăng non của Song Ngư là khoảng thời gian duy nhất trong năm mà Cự Giải sẽ có cơ hội viết cho mình lời chúc sức mạnh. Điều ước sức mạnh của bạn có nhiều khả năng thành hiện thực hơn vào hai ngày này, vì vậy đừng bỏ lỡ chúng!
Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/12 - 12/12, Bạn sẽ vui hơn khi được ở bên những người mình yêu thương. Nên đây không phải là thời gian tốt để Cự Giải đi xem mắt hay gặp gỡ đối tượng hẹn hò. Mặt Trăng Song Ngư khiến bạn khép kín hơn.
Với người có con mắt tinh tế, nhạy cảm, đối phương vẫn có thể nhận ra được những điều ẩn dấu bên trong tâm hồn yếu đuối của Cự Giải. Đó là một tâm hồn mỏng manh, yếu mềm, đa sầu đa cảm.Vận tình cảm của Cự Giải sẽ khởi sắc nếu bạn biết chia sẻ nội tâm của mình.

Sức khỏe

Hơn bất kỳ dấu hiệu nào khác, Cự Giải trực tiếp cảm nhận được sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Tuần này thể dục là điều cần thiết để làm dịu tâm trí và tìm không gian để điều chỉnh cơ thể.
Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 6/12 - 12/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top