Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/9 - 11/9: Chậm mà chắc

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/9 - 11/9 thích công việc chăm sóc cho khu vườn của mình. Bạn sống có kế hoạch và luôn vạch ra những khoản cần chi tiêu trong tương lai.

Xem thêm

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/9 - 11/9
Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Tương hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/9 - 11/9

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/9 - 11/9, Người có sự tương phùng giữa Mặt Trăng vào sao Thủy là người khá tùy hứng, thiên về tình cảm. Trong công việc quan điểm và ý kiến thường xuyên hay đổi, dễ bị tác động. Cùng với những tin tức mới và cảm nhận mới khiến Cự Giải xoay như chóng chóng. Cảm xúc biến đổi nhanh nên hiếm thấy được sự cứng cỏi, thô lỗ hay khắc khe với mọi người. Có thể nói khi làm việc Cự Giải có khả năng cảm nhận rất tốt và dễ dàng thể hiện sự thay đổi trong cảm xúc của mình. Để người khác nắm bắt mà bị điều khiển. Và cũng bởi hay thay đổi nên quan điểm đơn thuần của bạn bị lay động đem tới phán đoán công việc không an toàn và sai lầm. Quan điểm của Cự Giải dễ bị tình cảm điều khiển gây khó khăn cho công việc. Nếu muốn sự nghiệp thuận lợi Cự Giải cần phải đồng nhất giữa cảm nhận và tư duy công việc.

Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.

Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/9 - 11/9

Tài vận

Tuần này Cự Giải thực sự mạnh mẽ trong năng lực phán đoán tình hình công việc thực tế. Khả năng ứng phó với sự thay đổi trong tình hình tài chính giúp Cự Giải khá vững vàng mặt chi tiêu. Có thể miêu tả mặt tài vận của bạn tương đối nhanh nhẹn và lanh lợi. Nhìn vào mặt tích cực, tổ hợp này ngụ ý sự lạnh lùng của sao Thủy làm kích thích năng lực tính toán, lại được Mặt Trăng bảo hộ và che chở. Cự Giải thực sự có được năng lực ứng phó nhanh nhạy nhất. Đặc biệt bạn hoàn toàn có khả năng dung hòa nhiều quan điểm và ý kiến khác nhau, đem tới lợi tích tối cao nhất cho chính mình. Có lẽ Cự Giải không thích cảm giác phiền phức khi phải tính toán. Nhưng bạn nên có kế hoạch chi tiêu tiền bạc riêng. Để nếu đối phương sử dụng đồng tiền gì mờ ám sau lưng thì bạn còn trở tay kịp thời. Giải Giải không thích bị thụ động trong tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/9 - 11/9, Cự Giải khá giỏi trong việc quan sát những việc rắc rối và nhỏ nhặt. Đặc biệt là năng lực cảm nhận giữa người với người. Đây chính là năng lực cảm xúc lớn nhất của bạn. Cách Cự Giải tiếp cận đối phương tương đối buồn cười và ngẫu hứng. Nhưng nó hoàn toàn là những câu chuyện trong cuộc sống thường nhật của bạn. Mong rằng đối phương cảm nhận được sự thật thà của Cự Giải. Ngôn từ và hành vi của Cự Giải đầy sự kỳ quái, có lẽ do năng lượng của Thủy tinh và Mặt Trăng quá dồi dào. Trong chuyện tình cảm quan trọng nhất là lắng nghe và chia sẻ. Cự Giải giỏi và cũng rất thích trò chuyện. Cách này sẽ đem tới nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm của Cự Giải

Mang lại cho mọi người cuộc sống bình yên là điều Cự Giải muốn thực hiện. Trong một số trường hợp, Cự Giải lại cảm thấy áp lực với những bản năng đó. Cự Giải quen với việc bảo vệ người khác, khiến cho bạn cảm thấy như mình có một trách nhiệm nặng nề với đối phương.

Sức khỏe

Mặt Trăng chủ quản sức khỏe của Cự Giải trong tuần này. Trong chiêm tinh học mặt trăng chi phối tình cảm, khí chất, hứng thú và thói quen sống của chúng ta. Có lúc Cự Giải sẽ cảm thấy tự nhiên vui vẻ tự nhiên bi thương. Giống như bọt bong bóng xà phòng, từ nội tâm dội lên rồi tan biến trong nháy mắt. Cự Giải sẽ cảm thấy tức giận, bị căng thẳng, thất vọng... và để đánh bay những tâm trạng xấu đó đi, bạn có thể hít một trái chanh. Điều này nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng nó lại rất hiệu quả để thay đổi tâm trạng. Hít trái chanh khi đang căng thẳng hay bị kích động. Mùi thơm của chanh sẽ làm giảm mức độ căng thẳng của Cự Giải trong vài phút. Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn. Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 5/9 - 11/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top