Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/7 - 11/7: Ung dung

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/7 - 11/7 cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khănthử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.

Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu.

Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7.

Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/7 - 11/7, sao Kim đem lại cho Cự Giải sự ổn định trong công việc. Cự Giải trở nên vui vẻ và yêu cái đẹp nên khi đi làm bạn thích trau chuốt nhiều hơn thường ngày một chút. Công việc vẫn ổn định, không có nhiều biến động, dù vậy, công việc có đôi chút khó khăn khiến cho tâm trạng Cự Giải lơ lửng trên may. Nếu Cự Giải không muốn bị cấp trên khiển trách và trừ lương thì trèo ngay lên cây và gỡ cái tâm hồn xuống, đây không phải lúc cho bạn bay bổng đâu.
Người thuộc cung Cự Giải làm việc rất cẩn thận. Bạn lúc nào cũng trong trạng thái đề phòng, cảnh giác những nguy hiểm xung quanh. Khi làm việc, Cự Giải tuyệt đối không đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp.
Bạn cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo và xử lí công việc. Nếu đối phương đưa ra những phương án, ý tưởng sơ sài, không hợp lí thì Cự Giải sẽ không bao giờ chấp nhận.

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Bạn tỏ ra khá cẩn trọng trong các mối làm ăn bởi bạn không muốn đồng tiền mình vất vả kiếm được lại đổ sông đổ bể bởi một quyết định sai lầm. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Cự Giải quyết định mình sẽ không phung phí cho những món đồ không cần thiết. Chỉ tiếc tình trạng này sẽ không kéo dài được lâu vì bạn đang có nhiều dự định sắm sửa xa hoa cho những nhu cầu cá nhân của mình.
Mặt tài chính, tiêu chí hàng đầu của Cự Giải là đủ sống thoải mái là được rồi, không cần giàu. Bạn có suy nghĩ dù cuộc sống nghèo khó và không có tiền thì vẫn có được hạnh phúc. Nhưng cũng có lúc bạn cho rằng không có tiền tức là sống trong sạch.
Bạn luôn có suy nghĩ rằng tiền bạc không phải là tất cả bởi có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền bạc chẳng hạn như tình thân, tình bạn, tình yêu,...

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/7 - 11/7, sao Kim mang lại sự ổn định nên khi nó ở Sư Tử thì cũng không khuấy động nhiều. Chuyện tình cảm cũng không có dấu hiệu tích cực, những Cự Giải còn độc thân thì vẫn phải bằng lòng với tình trạng hiện tại. Thời gian này Cự Giải không có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới, nhân duyên chỉ là thoáng qua. Những Cự Giải đã có “bờ vai riêng của mình” thì chuyện tình cảm sẽ vui vẻ hơn một chút, tuy nhiên, hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa.
Mang lại cho mọi người cuộc sống bình yên là điều Cự Giải muốn thực hiện. Trong một số trường hợp, Cự Giải lại cảm thấy áp lực với những bản năng đó. Cự Giải quen với việc bảo vệ người khác, khiến cho bạn cảm thấy như mình có một trách nhiệm nặng nề với đối phương.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuần này Cự Giải nên giải tỏa tâm hồn mình bằng tiếng cười. Tiếng cười đặc biệt của Cự Giải khiến cho người khác phải chú ý. Nó lên xuống như theo nhịp điều, đôi khi tiếng cười vỡ ra một cách ồn ào quá mức.
Mỗi khi tâm trạng vui, Cự Giải nói rất nhiều chuyện hài hước và nở những nụ cười ròn tan. Nếu không phải để thể hiện niềm vui thì cũng để cười vào sự ngốc nghếch của người khác.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top