Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/4 - 11/4: Chân tình

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/4 - 11/4 người đang yêu xuất hiện suy nghĩ muốn được sống chung với người ấy. Cự Giải đã lập gia đình thì luôn có tinh thần trách nhiệm.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/4 - 11/4, Mặt trăng tam hợp với sao Mộc khiến bạn luôn mong đợi cuộc sống của mình sẽ thành công và rất lạc quan vì sao Mộc là hành tinh may mắn, trong khi Mặt trăng lại ủng hộ vận may.
Bạn đang sở hữu óc sáng tạo và trí tưởng tượng có tiềm năng tốt nên càng phải phát huy được tinh thần nghệ thuật của mình. Ngay cả khi làm một cái gì đó sáng tạo chỉ như một sở thích, cũng có thể tạo nên một ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác bằng công việc của mình.
Ngôn ngữ của những chòm sao và ngôn ngữ thực tế cũng có sự liên hệ. “Con cua” ý chỉ những người “ngang bướng, nóng tính, dễ cáu giận, ích kỷ”. Và thực tế điều đó trở thành sự thật khi tâm trạng của không tốt, bản tính “con cua” của bạn sẽ bộc lộ rất rõ.
Khuyết điểm này sẽ ngáng đường thăng tiến sự nghiệp của bạn trong tuần này. Ương bướng khó mà thuyết phục được mọi người, nóng nảy cũng không bắt đồng nghiệp tâm phục khẩu phục bạn. Đừng để cảm xúc chèn vào công việc của mình nhé.

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Sự hào phóng của bạn khiến đây là thời điểm lý tưởng để giúp đỡ những người kém may mắn hơn. Bạn cũng có khả năng thu hút sự hào phóng, các công việc thiện nguyện, gây quỹ… sẽ đạt được nhiều thành quả tích cực.

Hoặc với những người đang khởi nghiệp, Cự Giải sẽ có thể nhận được sự số vốn ủng hộ khá lớn từ gia đình để cho sự nghiệp bạn đã chọn. Bạn cũng có thể tranh thủ sự giúp đỡ của những người có tầm ảnh hưởng lớn hoặc nổi tiếng.
Người cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chi, cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của bạn là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể. Tuy vậy Cự Giải sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, bạn đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/4 - 11/4, khoảng thời gian Mặt Trăng hợp sao Mộc, Cự Giải thực sự thích dành thời gian cho người ấy. Và những cảm xúc tốt đẹp mà Cự Giải tạo ra cho nhau chắc chắn giúp bạn hồi phục sau những trải nghiệm khó khăn mà bạn có thể gặp phải như một cặp vợ chồng. Vào cuối ngày, bạn dường như luôn mang đến cho nhau lợi ích của sự nghi ngờ. Cự Giải cũng có khả năng trở thành một cặp vợ chồng nổi tiếng.
Cự Giải là người giàu tình cảm và lòng nhân hậu. Đối với mọi người xung quanh, Cự Giải luôn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịu, thoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải. Giải sợ cảm giác bị từ chối, coi thường hay lạnh nhạt.

Sức khỏe

Hơn bất kỳ dấu hiệu nào khác, Cự Giải trực tiếp cảm nhận được sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Tuần này thể dục là điều cần thiết để làm dịu tâm trí và tìm không gian để điều chỉnh cơ thể.
Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top