Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/12 - 11/12: Kín đáo trong tài chính

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/12 - 11/12 phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóngbởi trong tình cảm bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/12 - 11/12

Cự Giải chịu ảnh hưởng bởi góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thiên Vương nó ngụ ý bạn thích làm những điều khác biệt. Và điều đặc biệt này sẽ hấp dẫn các mối quan hệ quanh bạn. Đây là thời điểm Cự Giải cộng hưởng cảm xúc chân thật với những người thân cận nên được xếp vào hàng ngũ cung hoàng đạo bùng nổ tình yêu tuần 5/12 - 11/12.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/12 - 11/12, Sao Thiên Vương khiến Cự Giải không được năng động trong công việc. Bạn chấp nhận những việc lặp đi lặp lại không có hồi kết. Mong rằng cảm xúc từ Mặt Trăng sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bóng chậm tiến này, từ đó thay đổi công việc của mình. Bạn vừa có tính cố chấp của Sao Thiên Vương lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Cự Giải phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc. Bạn thể hiện mình là người làm việc tích cực nhất.

Nhờ có con mắt tinh tế và tầm nhìn xa trông rộng, Cự Giải có thể lường trước được những tình thế hiểm nguy cạm bẫy trong công việc. Nó cho thấy bạn không nên chạm đếm những lĩnh vực mà mình không nên đặt chân đến.

Giúp bạn quan sát những chi tiết nhỏ bé mà quan trọng sẽ quyết định thành công trong công việc. Những vướng mắc, khó khăn, thất bại mà Cự Giải đã trải qua sẽ là kinh nghiệm giúp Cự Giải vượt qua thách thức công việc trong tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Đoạn quá cảnh của góc lục hợp khiến chúng ta có trí nhớ rất lâu. Cự Giải dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Cự Giải chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực. Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội, quyền lực trong công việc. Nên Cự Giải sẽ lao đầu vào kiếm tiền và bận rộn với các kế hoạch vi mô của mình. Bạn không bằng lòng với tình trạng tài chính hiện tại.

Cự Giải thích bình yên, tĩnh lặng hơn là tiếng tăm, tham vọng. Những cuộc làm ăn hoàng tráng, to tát không hấp dẫn bạn. Bạn không khao khát những thứ xa hoa như những chòm sao khác mà thích sự kín đáo, thầm lặng. Cần cù chăm chỉ sẽ cách bạn lựa chọn con đường tiền bạc của mình.

Nhưng cũng đừng lầm tưởng Cự Giải là những người sống chỉ hưởng thụ, buông xuông. Cự Giải thích hành động một cách bí mật, những tiếng vỗ tay khen ngợi giữa đám đông sẽ làm bạn đỏ mặt trong ngại ngùng. Điều này thể hiện cách bạn tiêu tiền và tiết kiệm.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/12 - 11/12, Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Cự Giải không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Cự Giải thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.

Cự Giải dường như không ngừng tìm kiếm một thứ tình yêu bất diệt, tình cảm vĩnh hằng. Bạn thường có xu hướng yêu sớm. Người đang yêu xuất hiện suy nghĩ muốn được sống chung với người mà mình yêu thương. Cự Giải đã lập gia đình thì luôn có tinh thần trách nhiệm.

Sức khỏe

Các bệnh mà Cự Giải dễ mắc phải có liên quan đến ngực, đầu gối, thận, bàng quang và da. Tuần này bạn cần chăm sóc đến da của mình nhiều hơn.

Bất kể thời tiết thế nào, bạn hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày có chứa hoạt chất chống nắng. Chúng sẽ làm giảm bớt ảnh hưởng tác nhân thúc đẩy nhanh sự lão hóa cho làn da của Cự Giải.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top