Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/4 - 10/4: Mong muốn bình dị

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/4 - 10/4 khiến người khác ngưỡng mộ đôi phần. Bạn sống và làm việc rất đơn giản, bạn dễ dàng có được sự thừa nhận từ cấp trên.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 4/4 - 10/4

Sao Kim tiến vào Song Ngư ngày 5/4

Đầu tuần, sao Kim tiến vào cung Song Ngư giàu lòng trắc ẩn, trong khi sao Hỏa vẫn đang trùng tụ với sao Thổ và vuông góc với nút Mặt Trăng. Điều này cho thấy, đầu tháng 4 đang đánh dấu một "thời kỳ đẫm máu".

Nó dự báo về những tai nạn và tổn thương cơ thể có thể xảy ra với một nhóm người nào đó. Có thể là tai nạn hoặc do bắn súng sẽ khiến nhiều người bị thương.

Sẽ có một cuộc trò chuyện tốt diễn ra vào khoảng ngày 9/4, bạn có thể nhận được một gói, thẻ hoặc quà tặng, hoặc có một khoảng thời gian vui vẻ.

Sao Thủy vuông góc sao Diêm vương ngày 10/4

Vào khoảng ngày 10/4, sao Thủy nằm tại 28 ° Bạch Dương vuông góc sao Diêm Vương ở 28 ° Ma Kết. Bạn sẽ tìm cách củng cố những ý kiến, quan điểm hoặc tin tức một cách mãnh liệt và cuồng tín.  

Chúng ta có xu hướng biện minh cho điều gì đó theo cách quá mất tự nhiên và áp đặt. Ở đâu đó sẽ có những tin tức về cái chết.

Dưới góc độ của khí tượng học, góc chiêm tinh này cũng dự báo là mang  về không khí lạnh và các hiện tượng tự nhiên bất thường.

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/4 - 10/4

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/4 - 10/4 khiến người khác ngưỡng mộ đôi phần. Bạn sống và làm việc rất đơn giản, bạn dễ dàng có được sự thừa nhận từ cấp trên. Có thể nói Cự Giải khá thành công trong công việc nhưng về mặt tình cảm lại không dễ dàng như vậy.

Bạn khá nhạy cảm, hay suy diễn lung tung nên có nhiều lúc hay giận dỗi vu vơ nhưng rồi cũng nhanh chóng làm lành sau đó. Bạn là những người sống rất tình cảm và đơn giản, đối với họ hạnh phúc khi tình yêu đến từ cả hai phía và cùng nhau vun đắp cho tình cảm lâu dài. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/4 - 10/4, công việc vẫn ổn định, không có nhiều biến động, dù vậy, vẫn xuất hiện đôi chút khó khăn khiến cho tâm trạng Cự Giải lơ lửng trên may. Nếu Cự Giải không muốn bị cấp trên khiển trách và trừ lương thì trèo ngay lên cây và gỡ cái tâm hồn xuống, đây không phải lúc cho bạn bay bổng đâu.
Người thuộc cung Cự Giải làm việc rất cẩn thận. Bạn lúc nào cũng trong trạng thái đề phòng, cảnh giác những nguy hiểm xung quanh. Khi làm việc, Cự Giải tuyệt đối không đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp.
Bạn cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo và xử lí công việc. Nếu đối phương đưa ra những phương án, ý tưởng sơ sài, không hợp lí thì Cự Giải sẽ không bao giờ chấp nhận.

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Thu nhập khá khẩm cũng giúp bạn tự tin hơn trong những lần ăn chơi cùng bạn bè và người thân. May mắn là cơ hội kiếm tiền của bạn cũng khá khả quan.
Mặt tài chính, tiêu chí hàng đầu của Cự Giải là đủ sống thoải mái là được rồi, không cần giàu. Bạn có suy nghĩ dù cuộc sống nghèo khó và không có tiền thì vẫn có được hạnh phúc. Nhưng cũng có lúc bạn cho rằng không có tiền tức là sống trong sạch.
Bạn luôn có suy nghĩ rằng tiền bạc không phải là tất cả bởi có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền bạc chẳng hạn như tình thân, tình bạn, tình yêu,...

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/4 - 10/4, chịu sự chi phối từ Sao Kim khiến chuyện tình cảm của người đang yêu không còn dễ dàng. Bạn biến tình yêu của bạn thành những cuộc rong chơi tận hưởng bất tận, khiến cảm xúc xuất hiện nhiều kịch tính.
Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Nhất là người bạn yêu thương.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 4/4 - 10/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top