Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 30/5 - 5/6: Nghèo vẫn hạnh phúc

Tử vi cung Cự Giải tuần 30/5 - 5/6 có một khoản tiết kiệm cho riêng mìnhkhông những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn không hoang phí.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 30/5 - 5/6

30/5 Trăng non quá cảnh Song Tử 

Trăng non mang tới sự giầu có, danh sự và thành công nhưng vô cùng hiếu chiến và máu lửa. 

31/5 Sao Hỏa thẳng hàng sao Mộc 

Một nguồn năng lượng hung hãn và đáng kinh ngạc đang tràn tới chúng ta. Nó yêu cầu chúng ta phải tỉnh táo trước mọi cơn thức giận và thịnh nội vô cơ. 

3/6 Sao Thủy thuận hành 

Khi sao Thủy trở về quỹ đạo vốn có hàng trăm thứ khiến con người ta lo lắng sẽ dần mất đi. Sao Thủy chủ quản những vấn đề liên quan đến trí tuệ, logic, di chuyển, giao tiếp, internet, máy móc, công nghệ… Nên khi quay về hành trình của mình những thứ này sẽ thuận lợi hơn. 

4/6 sao Thổ ngược dòng 

Nó tạo thêm cảm giác nghiệp chướng nặng nề với mặt trăng mới Song Tử. Chúng ta sẽ phải trả giá cho những quyết định trước đây, những lời nói dối và những lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Tử vi cung Cự Giải tuần 30/5 - 5/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 30/5 - 5/6, không được may mắn cho những kế hoạch to lớn, những công việc quan trọng. Cự Giải sẽ không được hài lòng về mọi thứ mình làm. Trí nhớ bạn không được tốt và hay gây ra rắc rối cho mọi người quanh mình.

Bạn cũng hay bỏ lỡ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp lớn tuổi.
Người thuộc cung Cự Giải làm việc rất cẩn thận. Bạn lúc nào cũng trong trạng thái đề phòng, cảnh giác những nguy hiểm xung quanh. Khi làm việc, Cự Giải tuyệt đối không đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp.

Bạn cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo và xử lí công việc. Nếu đối phương đưa ra những phương án, ý tưởng sơ sài, không hợp lí thì Cự Giải sẽ không bao giờ chấp nhận.

Tử vi cung Sư Tử tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Bạn khá biết sống trong bình yên, góc vuông khiến Cự Giải ngang bướng và không biết lắng nghe. Những điều này khiến vận tài chính của bạn khá bình thường và ít khởi sắc.

Cự Giải thích công việc chăm sóc cho khu vườn của mình. Bạn sống có kế hoạch và luôn vạch ra những khoản cần chi tiêu trong tương lai. Vì vậy mà Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 30/5 - 5/6, gặp nhiều khó khăn. Người đang yêu xuất hiện mâu thuẫn và sự bất đồng trong cách sống. Người độc thân dù muốn đẩy xa mối quan hệ nhưng bản thân lại không đủ dũng khí.

Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Nhất là người bạn yêu thương.

Sức khỏe

Hơn bất kỳ dấu hiệu nào khác, Cự Giải trực tiếp cảm nhận được sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Tuần này thể dục là điều cần thiết để làm dịu tâm trí và tìm không gian để điều chỉnh cơ thể.

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 30/5 - 5/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top