Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/5 - 9/5: Chân tình

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/5 - 9/5 tự mình quán xuyến đồng tiền thu chi của mình. Tuy nhiên bạn lại rất ít khi xử lý các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/5 - 9/5, dự báo công việc của bạn khá tốt. Lúc này, cảm xúc của bạn khá ổn định cho nên làm việc cũng đâu vào đó. Thời điểm này rất thích hợp cho việc tiếp tục các công việc còn dang dở, nó sẽ truyền sức mạnh cho Cự Giải hoàn thành tốt công việc.
Tử vi dự báo hiện nay Cự Giải đang có chỗ đứng khá tốt tại nơi làm việc. Sự quan tâm của bạn đối với đồng nghiệp là một sợi dây liên kết tốt đẹp trong môi trường này, Cự Giải hãy cố gắng hợp tác với mọi người thì sẽ gặt hái được nhiều thành công không tưởng.
Nhờ có con mắt tinh tế và tầm nhìn xa trông rộng, Cự Giải có thể lường trước được những tình thế hiểm nguy cạm bẫy trong công việc. Nó cho thấy bạn không nên chạm đếm những lĩnh vực mà mình không nên đặt chân đến.
Giúp bạn quan sát những chi tiết nhỏ bé mà quan trọng sẽ quyết định thành công trong công việc. Những vướng mắc, khó khăn, thất bại mà Cự Giải đã trải qua sẽ là kinh nghiệm giúp Cự Giải vượt qua thách thức công việc trong tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Vận tài chính của bạn trong khoảng thời gian Trăng tròn nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được Một số bạn có vẻ háo hức với thành công nhanh chóng nhưng không phải ai cũng có thiên phú kinh doanh.
Tốt nhất bạn Cự Giải nên chờ đợi một dự án đầu tư phù hợp hơn với mình hơn thay vì đầu tư mù quáng.
Với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số. Cự Giải luôn sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình và sẽ sử dụng nó một cách rất hợp lí.
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc có tính chất bền vững. Như vậy vận tiền bạc của bạn sẽ chắc chắn hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/5 - 9/5, bạn dễ đồng cảm và thực sự gần gũi với mọi người. Bạn sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc của mình tại nơi làm việc và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn quá thấu cảm và bạn không che chắn năng lượng của mình tốt, bạn có thể cảm thấy thực sự kiệt quệ.
Bởi quá nhạy cảm nên chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, Cự Giải không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.
Cự Giải có đời sống tình cảm lãng mạn và phong phú. Bạn không ngại ngùng biểu lộ tình cảm, sự dịu dàng của mình với đối phương. Từ hành động, cử chỉ của Cự Giải toát lên vẻ cuốn hút, hấp dẫn không thể chống cự được. Bởi vậy mà Cự Giải sẽ thu hút được ánh mắt, sự chú ý của người khác giới.

Sức khỏe

Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe trong tuần này nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn. Bởi Cự Giải vốn là người nhạy cảm nên nếu đối diện với stress bằng sự lạc quan, hài hước thì sức khỏe sẽ không gặp điều gì quá lo ngại.

Bạn có thói quen lưu lại những kỉ vật, kí ức cho riêng mình vào một góc nhỏ trong căn phòng. Để mỗi khi nhìn lại, cảm giác hạnh phúc với những gì đã trải qua sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Đây cũng là một cách rất tốt để Cự Giải giải thoát tinh thần mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top