Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/10 - 9/10: Hết lòng với người

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/10 - 9/10 chuyện tiền bạc quá kín đáo cũng khiến bạn lao đao. Khi mà không ai biết bạn gặp tình trạng gì để giúp đỡ hay hỗ trợ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Diêm Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 3/10 - 9/10

Tuần 3/10 - 9/10 được dự báo là một tuần chứa đựng sự bí ẩn và quyền lực sâu sa khi sao Diêm Vương thuận hành trở lại. Sao Diêm Vương đại diện cho vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” mang đến những biến đổi lớn trong tuần mới của chúng ta.

Mặt Trăng quá cảnh Cự Giải

Ngày 2/10 Mặt Trăng di chuyển vào cung Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn một chút, nghiêm túc hơn trong mọi việc. Thay vì quan tâm đến sự hài lòng ngắn hạn, chúng ta sẽ có xu hướng nhìn xa hơn và tập trung vào những mục đích dài hạn. 

Sao Kim đối đỉnh sao Mộc

Đầu tuần sao Kim đối đỉnh sao Mộc gợi ý nhiều ý tưởng lớn nhưng cũng khiến chúng ta thiếu tập trung vào mọi việc. Quá trình này dễ khiến các cung hoàng đạo chủ quan nên chúng ta cần tránh xa việc đầu tư lớn một khoản tiền nào đó. 

Sao Diêm Vương thuận hành

Cuối tuần sao Diêm Vương thuận hành nó mang lại quyền lực, tính kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nó đóng vai trò là những biến động mạnh mẽ và những thay đổi lớn. 

Để xem kĩ hơn về vận mệnh của 12 cung hoàng đạo khi sao Diêm Vương thuận hành thì mời quý độc giả tìm hiểu tại đây: Sao Diêm Vương thuận hành.

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/10 - 9/10

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/10 - 9/10, cách làm việc tỉ mỉ từng bước. Bí quyết thành công với Sao Diêm Vương Ma Kết là làm đúng luật. Cự Giải Tham vọng nhưng đủ kiên nhẫn để hoàn thành từng bước nhỏ, tích tiểu thành đại để đạt tới thành công.

Khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn sử dụng những chiến lược mà người khác không thể nghĩ ra, luôn là kế sách chạy vòng quanh với tốc độ nhanh đến chóng mặt.

Nếu chưa thể đạt được mục tiêu công việc, bạn cũng không hề nao núng, tức giận mà chán nản, bỏ cuộc. Cự Giải chờ đợi một thời cơ mới thích hợp để xuất phát một lần nữa, chinh phục mục tiêu ở một góc cạnh khác.

Tử vi cung Sư Tử tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Tình hình tài chính của Cự Giải không được ổn định, có lẽ bạn cũng phải kiểm lại túi tiền của mình tại chu kỳ Sao Diêm Vương tại Ma Kết. Chỉ vì phút bốc đồng, không suy nghĩ mà làm theo bạn tiêu cả đống tiền vào những việc vô bổ, mua những thứ không cần thiết, có những món đồ còn chẳng sử dụng lần nào. Cự Giải cần thay đổi thói quen cũ và thiết lập nên 1 thói quen chi tiêu mới khoa học hơn.

Người cung Cự Giải cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chi, cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của bạn là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể. Tuy vậy Cự Giải sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, bạn đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/10 - 9/10, tại thời điểm sao Diêm Vương trú ngụ tại Ma Kết, thông minh chưa chắc đã thể hiện trong chuyện tình cảm, bởi Cự Giải có thể bị chính sự thông minh của mình làm hại. Đừng cố gắng ép đối phương phải làm theo ý của mình chỉ vì bạn nghĩ nó tốt, chưa chắc người ấy đã muốn có được điều tốt nhất đó.

Những chỉ dẫn chân thành, mang ý tốt của ai đó khiến Cự Giải thực sự rất xúc động và không quên nói lời cảm ơn. Nhờ có lời khuyên của người thân và bạn bè, bạn thấy mớ bòng bong trong tâm trí mình cứ như dần được gỡ rối, việc nào đi việc đấy, thông tỏ, sáng suốt hơn.

Cự Giải dường như không ngừng tìm kiếm một thứ tình yêu bất diệt, tình cảm vĩnh hằng. Bạn thường có xu hướng yêu sớm. Người đang yêu xuất hiện suy nghĩ muốn được sống chung với người mà mình yêu thương. Cự Giải đã lập gia đình thì luôn có tinh thần trách nhiệm.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top