Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/3 - 4/4: Tài chính không nóng vội

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/3 - 4/4 để trở thành một người giàu có bạn sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Tương hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/3 - 4/4, Người có sự tương phùng giữa Mặt Trăng vào sao Thủy là người khá tùy hứng, thiên về tình cảm. Trong công việc quan điểm và ý kiến thường xuyên hay đổi, dễ bị tác động. Cùng với những tin tức mới và cảm nhận mới khiến Cự Giải xoay như chóng chóng.

Cảm xúc biến đổi nhanh nên hiếm thấy được sự cứng cỏi, thô lỗ hay khắc khe với mọi người. Có thể nói khi làm việc Cự Giải có khả năng cảm nhận rất tốt và dễ dàng thể hiện sự thay đổi trong cảm xúc của mình. Để người khác nắm bắt mà bị điều khiển.

Và cũng bởi hay thay đổi nên quan điểm đơn thuần của bạn bị lay động đem tới phán đoán công việc không an toàn và sai lầm. Quan điểm của Cự Giải dễ bị tình cảm điều khiển gây khó khăn cho công việc. Nếu muốn sự nghiệp thuận lợi Cự Giải cần phải đồng nhất giữa cảm nhận và tư duy công việc.
Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Tuần này Cự Giải thực sự mạnh mẽ trong năng lực phán đoán tình hình công việc thực tế. Khả năng ứng phó với sự thay đổi trong tình hình tài chính giúp Cự Giải khá vững vàng mặt chi tiêu. Có thể miêu tả mặt tài vận của bạn tương đối nhanh nhẹn và lanh lợi. Nhìn vào mặt tích cực, tổ hợp này ngụ ý sự lạnh lùng của sao Thủy làm kích thích năng lực tính toán, lại được Mặt Trăng bảo hộ và che chở. Cự Giải thực sự có được năng lực ứng phó nhanh nhạy nhất. Đặc biệt bạn hoàn toàn có khả năng dung hòa nhiều quan điểm và ý kiến khác nhau, đem tới lợi tích tối cao nhất cho chính mình.
Khi thực sự bắt tay vào việc tiết kiệm trong chi tiêu Cự Giải thường không hành động nóng vội, hấp tấp. Cho dù đó chỉ là các khoản chi tiêu hàng ngày. Bạn tính toán khá cẩn thận chi tiêu của mình, bạn lên kế hoạch và thực hiện nó thật chi tiết và âm thầm. Không ai rõ Cự Giải đang tính toán điều gì nhưng nó thực sự rất tích cực trong vận tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/3 - 4/4, Mặt Trăng tương hợp Sao Thủy ngụ ý đối phương là người đáng tin cậy. Cự Giải hãy mở lòng chia sẻ tâm sự hay bí mật mà bạn đã giấu kín bấy lâu. Người ấy lúc nào cũng tôn trọng và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Họ hoàn toàn tin tưởng và cảm thấy thoải mái khi được trò chuyện, sẻ chia cùng Cự Giải về ước mơ hoài bão, những khao khát mà người ấy ấp ủ. Bạn biết lắng nghe và cảm thông, đó mới là cơ sở vững chắc cho chuyện tình cảm phát triển trong tuần này.
Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Bạn sử dụng những chiến lược mà người khác không thể nghĩ ra, luôn là kế sách "đẹp trai không bằng chai mặt". Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề muốn bỏ cuộc.

Sức khỏe

Mặt Trăng chủ quản sức khỏe của Cự Giải trong tuần này. Trong chiêm tinh học mặt trăng chi phối tình cảm, khí chất, hứng thú và thói quen sống của chúng ta. Có lúc Cự Giải sẽ cảm thấy tự nhiên vui vẻ tự nhiên bi thương. Giống như bọt bong bóng xà phòng, từ nội tâm dội lên rồi tan biến trong nháy mắt.

Cự Giải sẽ cảm thấy tức giận, bị căng thẳng, thất vọng... và để đánh bay những tâm trạng xấu đó đi, bạn có thể hít một trái chanh. Điều này nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng nó lại rất hiệu quả để thay đổi tâm trạng. Hít trái chanh khi đang căng thẳng hay bị kích động. Mùi thơm của chanh sẽ làm giảm mức độ căng thẳng của Cự Giải trong vài phút.

Sức khỏe của Cự Giải phụ thuộc rất nhiều vào trạng thái tâm lý của chính mình. Tuần này bạn cần giữ tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc để mang đến nguồn sức khỏe dồi dào. Một buổi cafe, off hội nhóm hay đơn giản là đi xem phim cũng là cách để giúp sức khỏe của Cự Giải được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top