Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/11 - 5/12: Sự nghiệp đầy thử thách

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/11 - 5/12 mặt tài vận không thích cảm giác phiền phức khi phải tính toán. Nhưng bạn nên có kế hoạch chi tiêu tiền bạc riêng.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/11 - 5/12, Sự thật thực tế công việc. của Cự Giải thường khá thuận lợi, nên mà bạn thường tìm ra các phương pháp giải quyết khá tốt đẹp. Bạn cũng không cần phải can thiệp hoặc rút lui để xoay sở việc gì quá khó khăn. Sao Hải Vương đi thuận chiều có thể cho thấy nguồn gốc của khó khăn mà bạn tìm cách giải quyết.
Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Lúc này thay vì ngập ngụa trong quá khứ không mấy tốt đẹp, bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức, ứng dụng trong tương lai.
Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, bừa bãi, mọi khoản chi tiêu đều phải thiết thực, cần thiết

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/11 - 5/12, Cự Giải đang gặp phải sự thất vọng trong các mối quan hệ, hãy cố gắng vượt qua để định hướng lại và nuôi dưỡng nó theo cách tốt hơn.
Đôi lúc trong mắt người khác, Cự Giải là một người trầm lặng, ít nói, nhưng đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài. Không ai thích đùa bằng Cự Giải, và có những lúc người khác phải bất ngờ với những câu nói đùa của Cự Giải. Tính hài hước của bạn thể hiện đúng lúc, đúng thời điểm khiến cho người khác rất vui vẻ.

Sức khỏe

Sức khỏe của Cự Giải phụ thuộc rất nhiều vào trạng thái tâm lý của chính mình. Tuần này bạn cần giữ tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc để mang đến nguồn sức khỏe dồi dào. Một buổi cafe, off hội nhóm hay đơn giản là đi xem phim cũng là cách để giúp sức khỏe của Cự Giải được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top