Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/6 - 4/7: Tâm hồn yếu đuối

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/6 - 4/7 với người có con mắt tinh tếnhạy cảmđối phương vẫn có thể nhận ra được những điều ẩn dấu bên trong tâm hồn yếu đuối của Cự Giải.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/6 - 4/7

Chiêm tinh tuần 28/6 - 4/6 là một tuần đầy các góc cạnh trong chiêm tinh. Chúng ta đón nhận một tuần mới bão tố, mong các bạn có thể tỉnh táo hơn, mạnh mẽ hơn thời gian này. 

Sao Hỏa đối đỉnh sao Thổ 

Vào ngày đầu tiên của tháng lúc 9h08’ ngày 1/7 giữa tuần Sao Hỏa tạo thành góc đối đầu với sao Thổ mang lại sự thất vọng và tức giận. Sự thất vọng là do người khác cản đường bạn. Sự thất vọng đến từ những mong muốn chưa được thực hiện. Do đó, rất khó để bộc lộ sự tức giận, do đó nó đòi hỏi  các chòm sao sự kiên nhẫn và kỷ luật tự giác.

Trăng Hạ Huyền tại Bạch Dương 

Lúc 5h40’ cùng ngày Mặt Trăng Hạ Huyền xuất hiện tại Bạch Dương, là ngày chúng ta được thấy một nửa Mặt Trăng khác hay còn gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối tháng. Cũng có lúc nó được gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối cùng bởi lúc này Mặt Trăng đã đi được ¾ chặng đường quỹ đạo của nó hay là nó đi vào phần tư cuối của chặng đường. Nửa vầng trăng này còn được gọi là Trăng hạ huyền (ngày 22, 23, 24 của tuần trăng).

Và khi vầng trăng này xuất hiện nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy cần phải giải thoát, buông bỏ hoặc giải phóng một thứ gì đó ra khỏi con người mình. Đây là ngày để tha thứ, để giải tỏa sự phẫn uất và những điềm nuối tiếc đã qua. 

Các chòm sao hãy dành một chút thời gian để điều chỉnh bản thân với năng lượng của sự bình tĩnh. Thư giãn, từ bỏ nhu cầu kiểm soát mọi người và mọi thứ, và tin tưởng rằng tất cả sẽ ổn.

Bây giờ là lúc để tha thứ, giải tỏa sự phẫn uất và hối tiếc, đồng thời xóa bỏ bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn - quần áo, đồ trang điểm cũ, thậm chí cả tình bạn đang đè nặng bạn. Tạo một phương tiện sạch sẽ có không gian cho những biểu hiện mới bén rễ trong cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/6 - 4/7, dự báo công việc của bạn khá tốt. Lúc này, cảm xúc của bạn khá ổn định cho nên làm việc cũng đâu vào đó. Thời điểm này rất thích hợp cho việc tiếp tục các công việc còn dang dở, nó sẽ truyền sức mạnh cho Cự Giải hoàn thành tốt công việc.
Tử vi dự báo hiện nay Cự Giải đang có chỗ đứng khá tốt tại nơi làm việc. Sự quan tâm của bạn đối với đồng nghiệp là một sợi dây liên kết tốt đẹp trong môi trường này, Cự Giải hãy cố gắng hợp tác với mọi người thì sẽ gặt hái được nhiều thành công không tưởng.
Ngôn ngữ của những chòm sao và ngôn ngữ thực tế cũng có sự liên hệ. “Con cua” ý chỉ những người “ngang bướng, nóng tính, dễ cáu giận, ích kỷ”. Và thực tế điều đó trở thành sự thật khi tâm trạng của Cự Giải không tốt, bản tính “con cua” của bạn sẽ bộc lộ rất rõ.
Khuyết điểm này sẽ ngáng đường thăng tiến sự nghiệp của bạn trong tuần này. Ương bướng khó mà thuyết phục được mọi người, nóng nảy cũng không bắt đồng nghiệp tâm phục khẩu phục bạn. Đừng để cảm xúc chèn vào công việc của mình Cự Giải nhé.

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/6 - 4/7

Tài vận

Dưới sự tác động của Trăng tròn nên Cự Giải đã lập ra một bản kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, Nhờ đó mà bạn duy trì được tình hình tài chính cảu mình khá ổn định.
Bên cạnh đó, Cự Giải còn không ngừng tìm cách làm giàu để cải thiện thu nhập. Khoảng thời gian này là thời điểm không ít nỗ lực trước đó của bạn bắt đầu có thu hoạch đáng kể.
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Cự Giải rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/6 - 4/7, Trăng tròn tác động lên mặt cảm xúc của Cự Giải và bản năng đạt đến đỉnh điểm khi Trăng tròn tới. Vì vậy, hãy sử dụng sức mạnh của cảm xúc và trực giác của bạn để vượt qua mọi thử thách trong mối quan hệ. Nhận thức bên trong cho phép bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về mối quan hệ của mình. Bạn sẽ thấy rõ mọi động lực hoặc cảm giác tiêu cực gây ra sự bất hòa trong mối quan hệ.
Đối với Cự Giải, đau khổ nhất tổn thương nhất chính là khi bạn bị người khác coi thường, miệt thị. Tuy nhiên, bạn cũng không vì hành động sai lầm của người khác mà làm tổn thương chính bản thân mình. Cự Giải sẽ cố gắng kiềm chế bản thân và quên đi những tổn thương trong lòng bằng cách đi một nơi nào đó yên tĩnh để thư giãn.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 28/6 - 4/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top