Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/11 - 4/12: Nghèo vẫn hạnh phúc

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/11 - 4/12 thích bình yên tĩnh lặng hơn là tiếng tăm tham vọng. Những cuộc làm ăn hoàng trángto tát không hấp dẫn bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần vừa mơ mộng mà cũng nhiều cú tát trời giáng. Đầu tuần đoạn quá cảnh của sao Thủy, sao Kim cùng tại Nhân Mã ngụ ý một giai đoạn sôi động về tình yêu và vận trình sự nghiệp.

28/11, sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Góc hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ mang lại cho chúng ta sức bền cao, sức khỏe tốt, nhiệt huyết tuyệt vời, hành động quyết đoán, nghị lực, tinh thần kinh doanh.

29/11, sao Thủy lục hợp sao Thổ

Sao Thủy lục hợp sao Thổ mang đến một tâm trí tập trung với khả năng nhìn thấy các kế hoạch quy mô lớn thành hiện thực.

3/4, sao Hải Vương thuận hành

Sao Hải Vương thuận hành là giai đoạn của những giấc mơ, nguồn cảm hứng và sự thần bí. Giống như một nhà ảo thuật trên sân khấu, Sao Hải Vương có thể đến với chúng ta bằng bàn tay khéo léo của nó. Phép thuật của nó phụ thuộc vào các cạm bẫy của mánh khóe và sự phân tâm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/11 - 4/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/11 - 4/12, mặt công việc khi nói về Hải Vương, không cần phải ngạc nhiên khi nhận thấy chúng ta như trôi dạt ở biển khơi. Đây là giai đoạn mà suy nghĩ của Cự Giải mênh mông như biển cả. Cự Giải không được tập trung và dễ để xảy ra sai sót.

Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.

Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Cụm từ quan trọng của sao Hải Vương là phục vụ hoặc chịu đựng. Nó có nghĩa Cự Giải nhẫn nhịn trong mọi việc và bạn đang gặp áp lực khi phải tự gánh vác tài chính một mình. Cự Giải cần học cách chia sẻ và tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài, như vậy gánh nặng tài chính sẽ bớt đi cho bạn, ít nhất là về tinh thần.

Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời mình. Cự Giải bí ẩn, dù bạn hấp dẫn người khác bằng những bí mật sâu kín nhưng chuyện tiền bạc quá kín đáo cũng khiến bạn lao đao. Khi mà không ai biết bạn gặp tình trạng gì để giúp đỡ hay hỗ trợ.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/11 - 4/12, Sao Hải Vương là một hành tinh được coi là có quãng tám cao hơn của Sao Kim. Trong khi Sao Kim liên kết với một loại tình yêu và khoái lạc thể chất và gợi cảm hơn, thì sao Hải Vương mang cho Cự Giải dạng tình yêu trừu tượng hơn và rộng hơn, mang tính phổ quát và tinh thần hơn.

Vẻ ngoài của Cự Giải được một lớp áo giáp bao bọc, ngụy trang rất chắc chắn, kín đáo nên mấy ai có thể nhìn được tận sâu bên trong. Tuy nhiên với người có con mắt tinh tế, nhạy cảm, đối phương vẫn có thể nhận ra được những điều ẩn dấu bên trong tâm hồn yếu đuối của Cự Giải.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.

Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top