Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/9 - 3/10: Tự mình giải quyết công việc

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/9 - 3/10 chuyện tiền bạc quá kín đáo cũng khiến bạn lao đao. Khi mà không ai biết bạn gặp tình trạng gì để giúp đỡ hay hỗ trợ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/9 - 3/10, Trăng khuyết trong khu vực sự nghiệp của Cự Giải cho thấy điểm yếu và sự bất an xung quanh thành công, thành tích hay sự quyết đoán trong nghề nghiệp. Việc tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp hoặc các dự án có thể không mang lại kết quả như mong muốn cho Cự Giải.
Nhưng đây là cơ hội để đối mặt với vấn đề quan trọng đang gây khó khăn cho bạn. Thành tựu sự nghiệp trong tương lai sẽ phụ thuộc vào cách Cự Giải phản ứng với các vấn đề này.
Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Vận tài chính của bạn trong khoảng thời gian Trăng khuyết nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được Một số bạn có vẻ háo hức với thành công nhanh chóng nhưng không phải ai cũng có thiên phú kinh doanh.
Tốt nhất bạn Cự Giải nên chờ đợi một dự án đầu tư phù hợp hơn với mình hơn thay vì đầu tư mù quáng.
Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/9 - 3/10, khi Trăng khuyết, Cự Giải sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Cự Giải đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Cự Giải đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Cự Giải là người giàu tình cảm và lòng nhân hậu. Đối với mọi người xung quanh, Cự Giải luôn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịu, thoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải. Giải sợ cảm giác bị từ chối, coi thường hay lạnh nhạt.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top