Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/6 - 3/7: Thận trọng trong tiền bạc

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/6 - 3/7 kế sách "đẹp trai không bằng chai mặt". Nếu chưa thể đạt được mục tiêuCự Giải cũng không hề muốn bỏ cuộc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 27/6 - 3/7

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ 27/6

Từ ngày 27/6, sao Hỏa trong cung Bạch Dương sẽ lục hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và có trách nhiệm trong cuộc sống. Năng lượng của bạn lúc nào cũng dồi dào và như không cạn kiệt. Đây là thời điểm hoàn hảo trong tháng để hoàn thành các dự án hoặc nhiệm vụ.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo là vô cùng cần thiết và hữu ích trong lúc này. Sao Hỏa đang “bơm” thêm sự tự tin bên trọng bạn, khiến cho việc đối mặt với các thách thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Chiêm tinh tháng 6 năm 2022 thì bầu trời sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc mới cho những người lâu nay đã sống trong vùng an toàn, hoặc đã quên lãng đi những khả năng đặc biệt của bản thân. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội mới giúp cho 12 cung hoàng đạo khơi dậy tiềm năng, đánh thức chất vàng mười vẫn luôn lắng đọng sâu bên trong tâm thức của bạn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/6 - 3/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/6 - 3/7, trong sự nghiệp thì góc chiếu tuần này cho thấy bạn sẽ phải trải qua nhiều cạnh tranh để có được phần công bằng cho mình. Thông thường những mong muốn và nhu cầu của bạn sẽ bị chặn lại bởi một người khác. Muốn tỉnh táo và sáng suốt để xử lý công việc được tốt, điều đầu tiên cần làm là Cự Giải cần kiềm chế cơn giận dữ của mình.

Cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khăn, thử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay. Ai cũng bận bịu với những công việc bộn bề, sự đồng cảm và thấu hiểu giữa con người dần thay thế bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt.

Do đó, những phẩm chất tốt đẹp bên trong tâm hồn của Cự Giải trở nên đáng quý trong công việc. Thận trọng chăm chỉ sẽ là ưu điểm cải thiện vận công việc của bạn tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Tài vận của Cự Giải dự báo sớm muộn gì bạn cũng phải dành thời gian để cân đối lại các nguồn thu chi của mình. Cự Giải không nên tiêu tiền phung phí nếu không gánh nặng nợ sẽ lại đè nặng lên vai của bạn.

Ở mặt tài chính, Cự Giải có xu hướng đối mặt với khó khăn thử thách hơn là việc chán nản, bỏ cuộc. Với bạn tiền bạc có thể thỏa mãn được nhu cầu trong cuộc sống nhưng gia đình mới là nơi bắt nguồn của hạnh phúc, sự sống.

Như vậy tuần này dù có ngồi trên đống tài sản khổng lồ, Cự Giải vẫn cảm thấy không an toàn. Bạn có xu hướng tập trung vào việc truyền đạt thông điệp yêu thương hơn là lao đầu vào công cuộc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/6 - 3/7, mặt tình cảm Cự Giải độc thân cảm thấy lo lắng về sự đổ vỡ trong tình yêu nên không dám tiến tới làm quen với người khác giới. Nhưng Cự Giải đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này, cuộc sống có bao nhiêu đâu mà hững hờ. Bạn đừng mãi u mê, bận lòng vì những chuyện không hay trong quá khứ. Hãy sống và tận hưởng hiện tại.

Cự Giải quen với việc bảo vệ người khác, khiến cho bạn cảm thấy như mình có một trách nhiệm nặng nề với đối phương. Cự Giải thường có xu hướng tìm kiếm một người thấu hiểu, đồng cảm với những suy nghĩ của mình. Bạn thực tế trong lời nói vì vậy một người quá hoài bão cũng sẽ không phù hợp với bạn đâu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, Cự Giải hoàn toàn có thể tự chữa lành bệnh cho mình một cách kỳ diệu khi tâm hồn thanh thản. Bởi bạn là người có trí lực dồi dào, hài hước lạc quan, luôn luôn mang lại tiếng cười cho những người xung quanh. Tuy nhiên khi cung hoàng đạo này cảm thấy bất lực, suy nghĩ tiêu cực thì những bệnh mà họ mắc phải dù có bé tý cũng sẽ trở nên rất nghiêm trọng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 27/6 - 3/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top