Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/12 - 2/1: Tự quán xuyến

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/12 - 2/1 với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Mới tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/12 - 2/1

Chiêm tinh tuần 27/12 - 2/1 được coi là tuần của Mặt Trăng mang tới sự biến chuyển sâu sắc về mặt tâm hồn. Đầu tuần Mặt Trăng quá cảnh Bọ Bắp và sự quá cảnh của sao Mộc tại Song Ngư đến tận năm sau. Nó mang đến xu hướng mất kiên nhẫn của bạn do buồn chán, bị bó buộc trong mọi mặt. Tự chủ là điều cần thiết để ngăn chặn xu hướng nổi loạn của bạn. Hãy dành một chút thời gian giữa việc đưa ra quyết định và hành động.

Và đến cuối tuần Mặt Trời lục hợp Sao Thổ mang lại sự kiên nhẫn, bền bỉ và tinh thần làm việc mạnh mẽ để bạn đạt mục tiêu. Chúng ta sẽ có quyết tâm để có được kết quả thiết thực và không mắc sai lầm. Và khi Trăng mới quá cảnh Ma Kết lúc 1h33 chiều là khoảng thời gian tốt để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và quan trọng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/12 - 2/1, Trăng mới thời gian này nhắc nhở Cự Giải cần xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi Cự Giải cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau. Ảnh hưởng từ Trăng mới muốn Cự Giải biết thứ mình muốn làm, cống hiến cho những thứ cần thiết chứ không phải là ôm đồm mọi việc rồi cuối cùng việc gì cũng không hoàn thành tốt được.
Bằng sự kiên trì, nhẫn lại của mình, cuối cùng Cự Giải cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Từ đó trở đi, không có bất kì thứ gì có thể khiến bạn khuất phục ngoại trừ cái chết hay sức mạnh siêu nhiên nào đó. Mỗi khi theo đuổi mục tiêu nào đó, bạn có rất nhiều động lực để tiếp sức mạnh cho mình.
Những động lực ấy không phải những tác động bên ngoài của mọi người mà đa số Cự Giải tự tạo ra để thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước.

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

khi quan tâm đến tài chính Trăng mới Ma Kết sẽ khiến Cự Giải liên tục cập nhật thông tin mới về sự thay đổi của thị trường, các thông tin treo thưởng nóng từ công ty. Cự Giải là người khá tích cực kiếm tiền, năng lượng của bạn có thể khiến một số người cảm thấy không theo kịp đó!
Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/12 - 2/1, Trăng mới được dự báo sẽ có một vài vấn đề trong việc giữ gìn sự hài hòa giữa tham vọng cá nhân của Cự Giải với người bạn đời. Các vấn đề này khiến giữa hai bạn có khoảng cách và sẽ khá khó khăn để cả hai tìm thấy tiếng nói chung. Tình hình sẽ trở nên phức tạp hơn khi Cự Giải cứng đầu không bình tĩnh ngồi xuống chia sẻ với nửa kia để có được cơ hội thấu hiểu và chia sẻ. Trăng mới không phải là thời điểm tốt để đưa ra bất kỳ quyết định nào từ phía các cặp vợ chồng. Cự Giải độc thân sẽ có nhiều triển vọng để có được mối quan hệ lãng mạn nhưng thiếu nghiêm túc.
Đôi lúc trong mắt người khác, Cự Giải là một người trầm lặng, ít nói, nhưng đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài. Không ai thích đùa bằng Cự Giải, và có những lúc người khác phải bất ngờ với những câu nói đùa của Cự Giải. Tính hài hước của bạn thể hiện đúng lúc, đúng thời điểm khiến cho người khác rất vui vẻ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tuần này Cự Giải phải đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống của mình. Ăn nhiều chất xơ, không ăn quá no hoặc không để mình quá đói và ăn những thức ăn dễ tiêu hóa để không bắt dạ dày phải làm việc quá sức. Tránh thức khuya hay uống các đồ uống có cồn, caffeine, các thực phẩm dễ gây dị ứng để bảo vệ lá gan của bạn cũng như để da không bị nổi mụn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 27/12 - 2/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top