Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 26/4 - 2/5: Muốn được yêu

Tử vi cung Cự Giải tuần 26/4 - 2/5 cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khănthử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay.

Xem thêm

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 xuất hiện Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4 và Sao Thủy quá cảnh tại Kim Ngưu. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Tháng 4 đã và đang chạm đến các ngõ ngách trên toàn thế giới, các vì sao chiếu mệnh cũng khiến chúng ta cảm thấy có nhiều kỳ vọng hơn. Tốt hơn hết là hãy hành động để hướng tới tương lai sớm hơn. Dù là sự nghiệp hay tình cảm có vấn đề thì cũng hãy cứ nỗ lực hết mình lên, đừng phụ lòng Tháng Tư mong đợi!

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 26/4 - 2/5, công việc của bạn chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy Kim Ngưu. Kim Ngưu là một dấu hiệu rất tập trung. Cự Giải sở hữu trình độ vượt bậc trong việc củng cố các kế hoạch, hỗ trợ thu hút đầu tư và đạt được tiến bộ lớn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải dành thời gian cho việc tương tác với các đồng nghiệp, giảm sự tranh chấp trong công việc và cùng nhau tập trung để có được kết quả tốt nhất. Hãy dùng sự cởi mở của mình trong mối quan hệ với đối tác để có thể thuận lợi hợp tác hơn.
Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.
Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Tử vi cung Sư Tử tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

nguồn thu và chi khá cân đối nên về cơ bản bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. Đó là nhờ bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Cự Giải tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết. Nếu muốn gia tăng thêm tài sản thì đòi hỏi bạn phải học hỏi thêm về đầu tư trong thời gian này.
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Cự Giải rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 26/4 - 2/5, ngũ hành tương sinh trong đoạn chu kỳ Sao Thủy tại Kim Ngưu giúp cho Cự Giải độc thân có thể sẽ nhận ra tình yêu từ ngay xung quanh mình. Cung hoàng đạo này sẽ không quá bất ngờ khi nhận ra mình đã trao tình cảm cho người ấy, chỉ là trước giờ bạn vẫn đang tự lừa dối bản thân khi gọi tên mối quan hệ của mình dưới một cái tên khác mà thôi. Cự Giải hãy sử dụng khả năng giao tiếp được ủng hộ bởi sao Thủy để kéo gần khoảng cách giữa bạn và nửa kia.
Tình yêu đích thực và sự ngọt ngào là mục tiêu mà Cự Giải theo đuổi. Một khi bạn đã nhận ra người thuộc về mình, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và có được người đó. Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.
Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top