Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/10 - 30/10: Trăng Bọ Cạp thắp sáng tình yêu

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/10 - 30/10 được Trăng non Bọ Cạp và Nhật Thực thắp sáng ngôi nhà tình cảm mang tới niềm vui và hạnh phúc cho bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 24/10 - 30/10

Tuần 24/10 - 30/10 quả là một tuần đặc biệt đối với tất các các chòm sao. Trăng non và Nhật Thực từ 25/10 sẽ soi sáng con đường mới cho mọi người. Nhật Thực đánh dấu một sự khởi đầu mới và trùng với các sự kiện định mệnh và nghiệp báo.

  sao Hỏa đi ngược tại Song Tử vào ngày 30 tháng 10, khuấy động cục diện tài chính. Nó nhắc nhở nếu chúng ta đang có một khoản vay hay một hợp đồng cần ký thì cần thận trọng. Bởi sự chậm trễ và thất bại có thể xảy ra.

22/10, Mùa Bọ Cạp

Mùa Bọ Cạp trùng với đoạn quá cảnh của sao Kim đi vào Bảo Bình dự báo về những điều tuyệt diệu khi yêu.

Khám phá kĩ hơn mùa Bọ Cạp và 12 chòm sao trong mùa Bọ Cạp ngay tại đây: Mùa Bọ Cạp: Lá bài Thần Chết soi sáng 4 chiều không gian và 12 cung hoàng đạo mùa Bọ Cạp.

25/10, Trăng mới Bọ Cạp và Nhật Thực

Trăng non Bọ Cạp tháng 10, Bọ Cạp cho chúng ta một cơ hội thừa nhận, giải phóng bóng tối để chúng ta có thể biến đổi và tiến ra ánh sáng.

Nhật Thực tháng 10 năm 2022 là khi trăng non mùng 1 đi vào Bọ Cạp rực lửa đam mê. Vũ Trụ đã nhấn một tay vào nút tua đi dự báo là một bước nhảy vọt khổng lồ.

28/10, sao Mộc ngược dòng

Đoạn ngược dòng của sao Mộc là một giai đoạn thần bí và mơ mộng. Sao Mộc cung cấp một trí tuệ sáng tạo và một tâm hồn hoài cổ.

Hiện tượng chiêm tinh này vô cùng bí ẩn, huyền bí và đầy rẫy những câu chuyện đáng để chúng ta nghiên cứu. Trong năm 2022, hiện tượng này ẩn chứa điều gì? Khám phá ngay trong bài viết Sao Mộc nghịch hành.

30/10 sao Hỏa nghịch hành

Sao Hỏa nghịch hành vào cuối tháng sẽ gây ra sự cố về giao tiếp và sự tiêu cực trong xúc cảm. Chúng ta nên thận trọng vào thời gian này và lựa chọn lời nói thật khôn ngoan.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng chiêm tinh vô cùng đặc biệt này, mời quý độc giả theo dõi tại: 12 chòm sao mùa sao Hỏa nghịch hành.

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/10 - 30/10

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/10 - 30/10 được Trăng non Bọ Cạp và Nhật Thực thắp sáng ngôi nhà tình cảm mang tới niềm vui cho bạn. Mặc dù mùa Bọ Cạp tai tiếng nhất vũ trụ khiến ai ai cũng e dè, nhưng Cự Giải lại thích nó, lại coi nó như một vận may cho cuộc sống của mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/10 - 30/10, mãnh liệt đến mức không thể điều khiển nổi và có thể nhấn chìm chủ nhân của chúng trong những cơn đau tối tăm và lạc lối. Nó khiến Cự Giải trở thành người hành xử cực đoan khi làm việc, đặc biệt là các cuộc họp nhóm.

Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.

Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Bạn có nhu cầu chi tiêu cực đoan như một cơn nghiện. Khi cuộc đời quá êm đềm, nhạt nhòa, thì tự Cự Giải sẽ tạo ra những kịch tính. Nghĩa là bạn đang chơi đùa với túi tiền của mình đó. Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, bừa bãi, mọi khoản chi tiêu đều phải thiết thực, cần thiết

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/10 - 30/10, dồn mối quan tâm vào cùng một thời điểm, nhưng đã để tâm vào chuyện gì thì Cự Giải sẽ dồn toàn bộ năng lượng cho nó, đến mức ám ảnh. Nếu đã yêu quý ai, bạn sẽ sống chết vì người đó. Bên cạnh đó, bản năng “đào sâu” này còn tặng cho Cự Giải một sự ám ảnh với những điều bí mật.

Đối với Cự Giải, đau khổ nhất tổn thương nhất chính là khi bạn bị người khác coi thường, miệt thị. Tuy nhiên, bạn cũng không vì hành động sai lầm của người khác mà làm tổn thương chính bản thân mình. Cự Giải sẽ cố gắng kiềm chế bản thân và quên đi những tổn thương trong lòng bằng cách đi một nơi nào đó yên tĩnh để thư giãn.

Sức khỏe

Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe trong tuần này nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn. Bởi Cự Giải vốn là người nhạy cảm nên nếu đối diện với stress bằng sự lạc quan, hài hước thì sức khỏe sẽ không gặp điều gì quá lo ngại.

Bạn có thói quen lưu lại những kỉ vật, kí ức cho riêng mình vào một góc nhỏ trong căn phòng. Để mỗi khi nhìn lại, cảm giác hạnh phúc với những gì đã trải qua sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Đây cũng là một cách rất tốt để Cự Giải giải thoát tinh thần mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top