Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/8 - 29/8: Không bỏ cuộc

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/8 - 29/8 thường không hành động nóng vộihấp tấp. Cho dù đó chỉ là các khoản chi tiêu hàng ngày. Bạn tính toán khá cẩn thận chi tiêu của mình.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, 
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/8 - 29/8, bạn luôn tìm kiếm sự hiểu biết sâu rộng hơn trong mọi lĩnh vực công việc của mình. Sao Thủy đại diện cho lý trí của chúng ta và là hành tinh của sự thể hiện và giao tiếp hàng ngày. Nó thể hiện sự tò mò của Cự Giải và khiến bạn trở nên tích cực tìm hiểu, học hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực công việc của mình.
Mặt công việc, kế hoạch Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiết, đầy đủ, suy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế, tài quan sát sắc sảo, sự nhạy bén của họ với những vấn đề trong công việc.
Tuy nhiên, những ý tưởng bạn đưa ra mang màu sắc cá nhân, thiếu đi sự logic. Nếu có người nào đó không đồng tình và đưa ra những ý kiến trái ngược, Cự Giải lại không thể phản biện lại ngay lập tức, trong đầu họ sẽ hiện ra những rối loạn. Bạn sẽ lại cần thời gian suy nghĩ, xem xét lại kế hoạch của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Góc hợp khiến bạn thích tìm tòi, hiểu sâu mọi thứ. Và để chuyên môn hóa khả năng tài chính của mình thì Cự Giải có xu hướng sử dụng những kiến thức sâu sắc và bản năng nhất. Có thể mọi thứ lúc đầu chưa có kế hoạch và chưa bài bản, nhưng kế hoạch tiết kiệm sẽ giúp vận tài lộc của Cự Giải ổn định hơn vào thời gian này.
Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/8 - 29/8, châm biếm, kinh dị, hài hước đen tối hoặc bản chất và tâm lý con người có thể là những chuyên ngành của bạn. Trong quan hệ tình cảm Cự Giải phù hợp với phong cách giao tiếp thuyết phục và khả năng thúc đẩy những ý tưởng và hệ tư tưởng nhất định của bạn. Có lẽ thời gian này Cự Giải làm bà mối nhiều hơn là gặp gỡ ai đó.
Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Nhất là người bạn yêu thương.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn. Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top