Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/5 - 29/5: Không bao giờ tẻ nhạt

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/5 - 29/5 là một tuần vô cùng mãnh liệt. Khi sao Hỏa gặp Bạch Dương, nguồn năng lượng cộng hưởng mang tới 1 cuộc sống không bao giờ tẻ nhạt.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn. 

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/5 - 29/5 là một tuần vô cùng mãnh liệt. Khi sao Hỏa gặp Bạch Dương, nguồn năng lượng cộng hưởng mang tới 1 cuộc sống không bao giờ tẻ nhạt.

Bạn có một sự hòa hợp tuyệt vời trong công việc. Bạn cũng có những đoạn tình cảm lãng mạn và đầy đam mê bên người ấy.

Mặc dù vậy, vẫn có chút mâu thuẫn xảy ra cần Cự Giải kìm giữ cảm xúc và kiểm soát hành động của mình. Nếu không bà tám thị phi sẽ không buông tha bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/5 - 29/5, Bạn cảm thấy cuộc sống của mình cần có mục đích để phấn đấu, nếu không, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ thật vô nghĩa. Bạn sắp sẵn cho mình rất nhiều ý tưởng hay ho để thực hiện, và hầu hết chúng đều mang tính sáng tạo.
Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.
Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Tình hình tài chính khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại. Bạn làm việc chăm chỉ nên hoàn toàn kiếm đủ để thỏa mãn nhu cầu chi tiêu. Dù Cự Giải không phải là người giỏi tiết kiệm, nhưng bạn biết cách mua sắm mà không cần quá eo hẹp với bản thân. Đây quả thực là bí quyết đặc biệt của riêng chòm sao này.
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Cự Giải rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/5 - 29/5, Điểm không ổn nhất của Cự Giải là dễ bị cuốn vào chuyện tình dục ngoài luồng với những đối tượng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hãy tỉnh táo Cự Giải nhé!
Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Chỉ cần là những người bạn yêu thương gặp khó khăn, không chút do dự Giải Giải sẽ bằng mọi cách để bảo vệ lợi ích của những người cần mình.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Tinh thần lạc quan cũng giúp bạn nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Như vậy vận sức khỏe của bạn sẽ có nhiều hi vọng cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top