Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/3 - 28/3: Khao khát yêu

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/3 - 28/3 người cung Cự Giải cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chicách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Bạn là người biết tiết kiệm.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, trắng đục
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Gia đình chính là nơi con tim Cự Giải hướng về. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ tìm thấy sự ấm cúng gần gũi trong gia đình, cùng với đó là sự sáng tỏ, rõ ràng về cảm xúc cá nhân.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/3 - 28/3, năng lượng phóng đại của trăng tròn thực sự có thể giúp bạn hiểu rõ hơn nên ưu tiên điều gì và coi nhẹ đều gì. Nó thực sự sẽ soi sáng con đường dẫn đến thành tựu và thành công cho bạn. Chòm sao này rất biết cách lợi dụng ảnh hưởng này để mang đến hiệu quả làm việc cao nhất cho mình.
Mặc dù Cự Giải tận hưởng thành công ngày càng tăng mà bạn có thể có trong giai đoạn trăng tròn, nhưng nhìn chung, họ thấy khoảng thời gian này khá rắc rối. Bởi mặt trăng sẽ khiến bạn bị dao động cảm xúc một cách mạnh mẽ và mất đi trạng thái cân bằng vốn có của mình. Bạn sẽ cảm thấy khó quyết định hơn và mất nhiều thời gian để xử lý trọn vẹn một vấn đề hơn.
Bằng sự kiên trì, nhẫn lại của mình, cuối cùng Cự Giải cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Từ đó trở đi, không có bất kì thứ gì có thể khiến bạn khuất phục ngoại trừ cái chết hay sức mạnh siêu nhiên nào đó. Mỗi khi theo đuổi mục tiêu nào đó, bạn có rất nhiều động lực để tiếp sức mạnh cho mình.
Những động lực ấy không phải những tác động bên ngoài của mọi người mà đa số Cự Giải tự tạo ra để thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước.

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Vận tài lộc chịu ảnh hưởng của Trăng tròn, bỗng dưng Cự Giải tự hạn chế mình, cái gì cần tiêu sẽ tiêu, cái gì không cần tiêu thì tuyệt đối không phí một đồng là phương châm của họ. Thứ mà Cự Giải không tình nguyện chi tiền nhất là đồ ăn, sẽ không bao giờ chọn thực phẩm đắt tiền, nhập khẩu gì gì đó mà chỉ mua đồ bình dân thôi. Quan điểm này không hẳn là xấu nhưng Cự Giải đừng keo kiệt quá với bản thân bởi cuối cùng người khổ sở nhất là bạn mà thôi, người khác sẽ ngó lơ với cuộc sống chật vật vì tiền của bạn hiện tại.
Với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số. Cự Giải luôn sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình và sẽ sử dụng nó một cách rất hợp lí.
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc có tính chất bền vững. Như vậy vận tiền bạc của bạn sẽ chắc chắn hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn tác động lên mặt cảm xúc của Cự Giải và bản năng đạt đến đỉnh điểm khi Trăng tròn tới. Vì vậy, hãy sử dụng sức mạnh của cảm xúc và trực giác của bạn để vượt qua mọi thử thách trong mối quan hệ. Nhận thức bên trong cho phép bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về mối quan hệ của mình. Bạn sẽ thấy rõ mọi động lực hoặc cảm giác tiêu cực gây ra sự bất hòa trong mối quan hệ.
Cự Giải quen với việc bảo vệ người khác, khiến cho bạn cảm thấy như mình có một trách nhiệm nặng nề với đối phương. Cự Giải thường có xu hướng tìm kiếm một người thấu hiểu, đồng cảm với những suy nghĩ của mình. Bạn thực tế trong lời nói vì vậy một người quá hoài bão cũng sẽ không phù hợp với bạn đâu.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn. Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top