Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/11 - 28/11: Chậm mà chắc

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/11 - 28/11 nóng tínhdễ cáu giậních kỷ. Và thực tế điều đó trở thành sự thật khi tâm trạng không tốtbản tính “con cua” của bạn sẽ bộc lộ rất rõ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/11 - 28/11

Chiêm tinh cung Cự Giải tuần 22/11 - 28/11 là sự ảnh hưởng từ Nguyệt Thực và Trăng Non Xử Nữ. Nó mở ra trong công việc, nội tâm và những cảnh giới tiềm ẩn của Sư Tử. Một số bạn bè đã thay đổi cuộc sống của bạn, bạn rời bỏ một số người hoặc việc hoặc thay đổi công việc.

Bạn sẽ cảm thấy rằng mình quan tâm nhiều đến Phật pháp hơn, và bạn không thích chủ động hoặc cạnh tranh. Tôi thích cảm giác ở một mình hơn. Bây giờ trục nhật thực đã thay đổi vị trí của nó và các khu vực xã hội, hẹn hò và trẻ em của bạn sẽ trở thành tiêu điểm tiếp theo.

Các Cự Giải sẽ lấy lại sức mạnh và hoạt động trở lại. Nguyệt thực của tháng này bắt đầu trong lĩnh vực của các mối quan hệ và hoạt động nhóm của bạn. Trong thời gian này, bạn sẽ tham gia vào một số hoạt động, và bạn có thể rời một nhóm nhất định và tham gia một nhóm mới.

Cũng sẽ có trường hợp tư cách thành viên hết hạn và được gia hạn. Bạn cần phải suy nghĩ về điều đó một cách cá nhân và xóa sạch vòng kết nối bạn bè của mình. Cũng sẽ có mong muốn thể hiện bản thân, suy nghĩ về cách gặt hái sự phát triển tốt hơn.

Đừng lo lắng, nhật thực sẽ có ảnh hưởng lâu dài. Sẽ có nhiều thay đổi nhân sự trong tương lai, và ý tưởng của bạn sẽ tích cực hơn. Tiếp xúc với các quan điểm khác nhau và làm sống động các chân trời của bạn. Bạn cần điều chỉnh bản thân khỏi trạng thái cô đơn, bước vào đám đông và chấp nhận hoà đồng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/11 - 28/11, khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ tác động khiến Cự Giải trở nên không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến.
Mặt sự nghiệp mỗi khi gặp khó khăn, Cự Giải muốn tự mình giải quyết, không muốn người khác đưa ra lời khuyên hay giúp đỡ. Bởi vậy, bất cứ nỗ lực nào của đồng nghiệp mong muốn giúp bạn vượt qua khó khăn đều vô ích. Cách tốt nhất là Cự Giải muốn tự mình giải quyết mớ hỗn độn ấy.
Bạn không muốn ai giúp đỡ mình nhưng lại thích lo lắng cho người khác. Bạn không thể ngồi yên nếu đồng nghiệp gặp vướng mắc. Bằng cách chân thành nhất, Cự Giải đưa ra những lời khuyên chí cốt để vượt qua khó khăn công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ giúp Cự Giải nhận ra: "Học cách sống tiết kiệm nhưng không có nghĩa là keo kiệt, chỉ là bạn phải gò mình trong một khuôn khổ để bảo đảm mức chi tiêu hợp lý trong gia đình".
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Cự Giải rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/11 - 28/11, Cự Giải độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.
Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Chỉ cần là những người bạn yêu thương gặp khó khăn, không chút do dự Giải Giải sẽ bằng mọi cách để bảo vệ lợi ích của những người cần mình.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.
Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top