Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/3 - 27/3: Khó khăn trùng trùng

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/3 - 27/3 theo xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 21/3 - 27/3 thì vận tài chính và công việc của bạn sẽ không được đảm bảo trong tuần này. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/3 - 27/3 theo xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 21/3 - 27/3 thì có vẻ không được thuận lợi. Bạn thường được trực giác mách bảo, có khả năng lắng nghe rất tinh tế, dễ đồng cảm với những đau khổ của người khác.

Nhưng đôi khi Cự Giải không thể suy nghĩ khách quan hay đánh giá một cách lý trí. Bởi vì bạn luôn để tình cảm xen vào, điều này thường khiến bạn cảm thấy thất vọng về bản thân. Có thể thấy vận tài chính và công việc của bạn sẽ không được đảm bảo trong tuần này. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/3 - 27/3, Sao Thủy quá cảnh với sao Mộc mang đến cho bạn một kho kiến ​​thức rộng lớn và tầm nhìn xa về về cuộc sống. Nhìn chung, Cự Giải nên hạnh phúc và thành công trong cuộc sống với niềm yêu thích học hỏi, thích du lịch và trò chuyện với mọi người. Về mặt sự nghiệp, cho dù đó là một với một người hay nói chuyện với đám đông, mọi người đều thích phong cách giao tiếp của bạn và thường là thông điệp của bạn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Với những Cự Giải làm diễn thuyết thì sự nghiệp của bạn ngày càng thăng hoa trong khoảng thời gian này.
Mặt công việc, kế hoạch Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiết, đầy đủ, suy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế, tài quan sát sắc sảo, sự nhạy bén của họ với những vấn đề trong công việc.
Tuy nhiên, những ý tưởng bạn đưa ra mang màu sắc cá nhân, thiếu đi sự logic. Nếu có người nào đó không đồng tình và đưa ra những ý kiến trái ngược, Cự Giải lại không thể phản biện lại ngay lập tức, trong đầu họ sẽ hiện ra những rối loạn. Bạn sẽ lại cần thời gian suy nghĩ, xem xét lại kế hoạch của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Khoảng thời gian Sao Thủy quá cảnh Sao Mộc tác động khiến bạn mua sắm không ngừng. Nếu mua sắm chỉ để thể hiện sẽ chỉ khiến bạn luôn trong tình trạng rỗng túi mà thôi. Vì thế, bạn nên chọn lối sống khiêm tốn hơn một chút. Cự Giải nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học. Đồng thời bạn nên hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết, có như vậy bạn mới tích lũy được một khoản tiết kiệm khi cần.
Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/3 - 27/3, bạn sẽ có mối quan hệ tuyệt vời với những suy nghĩ và niềm tin của đối phương. Mối quan hệ của bạn sẽ có xu hướng cởi mở, hài hước và vui vẻ. Bạn sẽ chia sẻ những kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và mối quan tâm sâu sắc đến thế giới rộng lớn hơn xung quanh bạn.
Với góc quá cảnh của sao Thủy và sao Mộc, Cự Giải sẽ mang lại cho người ấy cơ hội mở rộng tầm nhìn, tình bạn với những người cùng chí hướng và sẵn sàng chia sẻ những sở thích và lý tưởng chung.
Không ai thích đùa bằng Cự Giải, và có những lúc người khác phải bất ngờ với những câu nói đùa của Cự Giải. Tính hài hước của bạn thể hiện đúng lúc, đúng thời điểm khiến cho người khác rất vui vẻ. Tuy nhiên không phải lúc nào Cự Giải cũng giữ “bộ mặt cười” đó.

Sức khỏe

Các bệnh mà Cự Giải dễ mắc phải có liên quan đến ngực, đầu gối, thận, bàng quang và da. Tuần này bạn cần chăm sóc đến da của mình nhiều hơn.
Bất kể thời tiết thế nào, bạn hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày có chứa hoạt chất chống nắng. Chúng sẽ làm giảm bớt ảnh hưởng tác nhân thúc đẩy nhanh sự lão hóa cho làn da của Cự Giải.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top