Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/2 - 27/2: Gánh nặng tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/2 - 27/2 dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Chỉ cần là những người bạn yêu thương bạn sẽ bảo vệ hết mình.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/2 - 27/2

12:51’ chiều ngày 21/2, Mặt Trăng vuông góc Sao Diêm Vương

Đoạn chiêm tinh này mang tới tính cách mơ mộng, thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá mẫn cảm. Nó gây ra sự suy yếu đời sống bản năng và rối loạn thần kinh.

6:28’ sáng ngày 22/2, Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy

Những món quà tinh thần sẽ mang tới điều tốt cho chúng ta lúc này, nhưng nhớ không được lạm dụng chúng. Vì chúng sẽ khiến chúng ta trở nên hời hợt và hấp tấp.

12:52’ sáng ngày 23/2, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Diêm Vương

9:30 sáng Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã

7:48’ chiều ngày 26/2 Mặt trăng tam hợp Sao Thiên Vương

Sự giao thoa giữa Mặt Trăng và Sao Thiên Vương này mang lại cho chúng ta sự tập trung lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng và tinh thần mạnh mẽ. Chúng ta đi theo con đường riêng của mình và tìm kiếm những phương pháp mới. Chúng tôi quyết tâm, giàu trí tưởng tượng, thích đi du lịch và luôn sẵn sàng làm mọi việc.

Có thể thấy đây là một tuần khá hòa hợp và vui vẻ. Với 4 góc tam hợp và 7 góc tam hợp của Mặt Trăng và các hành tinh. Góc tam hợp là khi các hành tinh đi qua nhau tạo thành một góc 120 độ; còn góc lục hợp thì tạo thành 1 góc 60 độ của các hành tinh.

Đương nhiên chúng ta không thể bỏ qua 4 lần vuông góc của Mặt Trăng với các hành tinh mang lại một số thách thức trong tử vi ngày 22/2/2022 của 12 cung hoàng đạo ngay từ đầu tuần.

Tuy vậy dấu hiệu từ bầu trời sẽ mang tới cho chúng ta nhiều hi vọng xứng đáng tin cậy, những góc chiếu hòa hợp sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/2 - 27/2

Đoạn chiêm tinh tuần này đem đến hình mẫu với sự pha trộn các yếu tố trái ngược: giữa sự cẩn trọng, ngoan cường và nhu cầu an toàn của Cự Giải với xu hướng độc lập và thân thiện của Nhân Mã.

Chính vì thế những người mà hai cung hoàng đạo này ngự trị được trời phú bản năng yêu thương và thích chăm sóc người khác. Tuy nhiên, Cự Giải và Mặt Trăng Nhân Mã cũng ít khi cho người khác biết được cảm xúc thật của bản thân mình kể cả những người thân thiết nhất.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/2 - 27/2, mặt công việc không có kế hoạch chi tiết, xuất hiện trình trạng lười biếng, ỷ lại. Vì đoạn chiêm tinh với Mặt Trăng khiến Cự Giải nghĩ rằng mọi thứ có thể tự hoàn thành tốt, bạn chỉ muốn cưỡi ngựa xem hoa chứ không muốn thật sự giải quyết mọi việc.

Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/2 - 27/2

Tài vận

Tinh thần lạc quan của bạn rất đáng khen, vì lòng vị tha mà bạn dễ bị người khác quỵt tiền hoặc lợi dụng vay mượn. Nhưng đây lại không phải là điều khiến bạn phải phiền lòng, vì bạn khá tin tưởng vào người bạn thất hứa của mình.

Mặt tài chính, tiêu chí hàng đầu của Cự Giải là đủ sống thoải mái là được rồi, không cần giàu. Bạn có suy nghĩ dù cuộc sống nghèo khó và không có tiền thì vẫn có được hạnh phúc. Nhưng cũng có lúc bạn cho rằng không có tiền tức là sống trong sạch.

Bạn luôn có suy nghĩ rằng tiền bạc không phải là tất cả bởi có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền bạc chẳng hạn như tình thân, tình bạn, tình yêu,...

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/2 - 27/2, Mặt tài chính Cự Giải không phải là người giỏi tính toán bởi bạn không hề thực tế. Những kiến thức trong đầu bạn chủ yếu về chữ chứ con số lại lặn mất tiêu. Mặt Trăng Nhân Mã còn khiến bạn trở thành một người ngây thơ đến cả tin nên dễ bị mất tiền.

Không ai thích đùa bằng Cự Giải, và có những lúc người khác phải bất ngờ với những câu nói đùa của Cự Giải. Tính hài hước của bạn thể hiện đúng lúc, đúng thời điểm khiến cho người khác rất vui vẻ. Tuy nhiên không phải lúc nào Cự Giải cũng giữ “bộ mặt cười” đó.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn. Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 21/2-27/2

Với tư cách là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất của tuần 21/2 -27/2, Mặt Trăng Nhân Mã sẽ không được thoải mái lắm tại các cung lửa như Kim Ngưu, Sư Tử và Nhân Mã.

Cung may mắn nhất

Như vậy theo top cung hoàng đạo có quý nhân phù trợ tuần 21/2-27/2 thì Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bởi Mặt Trăng Nhân Mã sẽ cung cấp nguyên liệu cho các bạn bùng cháy, nhưng cũng sẽ làm dịu đi phần nào tính cách hoang dã của lửa. Giúp các bạn khéo léo hơn, uyển chuyển hơn trong mọi việc.

Cung đen đủi nhất tuần 21/2 - 27/2

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 21/2-27/2 thì các chòm sao thuộc nguyên tố nước. Bởi nước nhận sức nóng của ngọn lửa Nhân Mã thì chắc chắn sẽ không hạnh phúc. Các cung Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp sẽ không được thoải mái khi bị làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 21/2 - 27/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top