Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/11 - 27/11: Thích đùa

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/11 - 27/11 khi tình cảm phát triển đến một giới hạn. Cự Giải sẽ nhận ra rằng việc trút bỏ đi những tình cảm thấy thực sự rất khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/11 - 27/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là một tuần sôi động với vô vàn hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Mùa Nhân Mã khai mở vận may, sao Thổ thuận hành che chở quý nhân vận và Trăng non Nhân Mã hóa giải khó khăn.

20/11, Mặt Trời tam hợp sao Mộc

Góc hợp này là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của bạn, mang lại cho bạn sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội, và một ý thức mạnh mẽ về công lý.

22/11 Mùa Nhân Mã

Mặt Trời di chuyển qua Nhân Mã, mang tới may mắn và điềm báo về hạnh phúc. Nó sẽ thay thế mùa Bọ Cạp đen tối và tai tiếng.

23/11 sao Thổ thuận hành

Sao Thổ thuận hành năm 2022 là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ.

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/11 - 27/11

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/11 - 27/11, về mặt công việc thì Mặt trăng chủ về cảm thụ nên cung chứa mặt trăng cũng diễn tả rõ nhất thế giới quan của ta, thế giới mà ta nhận thức được. Thế giới công việc qua lăng kính của Cự Giải trông sẽ thật rộng lớn, thú vị, đáng trông chờ.

Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.

Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Khác với một số Mặt Trăng khác, Mặt Trăng Nhân Mã không thiên về vật chất. Nên Cự Giải chỉ thích thu thập những kinh nghiệm và thông tin nhiều hơn là lợi dụng những tin tức đó để kiếm tiền cho mình. Bạn thiên về lý thuyết nhiều hơn thực hành.

Cự Giải thích công việc chăm sóc cho khu vườn của mình. Bạn sống có kế hoạch và luôn vạch ra những khoản cần chi tiêu trong tương lai. Vì vậy mà Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/11 - 27/11, chuyện tình cảm sẽ có sự thay đổi lớn. Vì góc chiêm tinh với Nhân mã sẽ khiến Cự Giải ghét những hoàn cảnh và môi trường cũ kỹ. Cách hẹn hò đơn điệu có lẽ không còn phù hợp. Người độc thân nếu muốn cải thiện vận tình cảm thì có thể chọn những địa điểm khác, mới hơn. Người có gia đình nên thêm chút gia vị khác lạ cho cuộc sống thường ngày. Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Nhất là người bạn yêu thương.

Sức khỏe

Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe trong tuần này nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn. Bởi Cự Giải vốn là người nhạy cảm nên nếu đối diện với stress bằng sự lạc quan, hài hước thì sức khỏe sẽ không gặp điều gì quá lo ngại.

Bạn có thói quen lưu lại những kỉ vật, kí ức cho riêng mình vào một góc nhỏ trong căn phòng. Để mỗi khi nhìn lại, cảm giác hạnh phúc với những gì đã trải qua sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Đây cũng là một cách rất tốt để Cự Giải giải thoát tinh thần mình.

Nhìn chung, tử vi tuần này Cự Giải không may mắn và bạn chính là 1 trong 3 chòm sao đen đủi suốt ngày lủi thủi một mình tuần 21/11 - 27/11.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top