Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/9 - 26/9: Suy tính lâu dài

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/9 - 26/9 có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/9 - 26/9

Trăng tròn của Song Ngư vào ngày đầu tuần rơi chỉ một giờ sau khi sao Thủy đối đầu với sao Mộc. Vì vậy, ý nghĩa tâm linh của ngày rằm tháng 9 năm 2021 có liên quan đến sự lạc quan, hào phóng, vận may và tin tốt lành.

Rằm tháng 9 năm 2021 rất tốt cho việc thực hiện các kế hoạch, giao dịch kinh doanh, các vấn đề pháp lý, nghiên cứu và du lịch. Cơ hội thành công thậm chí còn lớn hơn khi cả sao Thủy và sao Mộc đều xếp hàng với những ngôi sao may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/9 - 26/9, công việc bất lợi. Những người có mặt trăng ở Song Ngư sẽ tỏ ra mềm mại hơn, dễ bị tổn thương hơn và dễ dao động về cảm xúc so với Mặt trời ở Song Ngư. Cự Giải dễ bị tác động bởi môi trường tự nhiên, môi trường xã hội, mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau nên thường rơi vào vòng xoáy cảm xúc hướng nội. Vận công việc của Cự Giải khó mà thuận lợi nếu bạn cứ khép kín bản thân mình.
Bằng sự kiên trì, nhẫn lại của mình, cuối cùng Cự Giải cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Từ đó trở đi, không có bất kì thứ gì có thể khiến bạn khuất phục ngoại trừ cái chết hay sức mạnh siêu nhiên nào đó. Mỗi khi theo đuổi mục tiêu nào đó, bạn có rất nhiều động lực để tiếp sức mạnh cho mình.
Những động lực ấy không phải những tác động bên ngoài của mọi người mà đa số Cự Giải tự tạo ra để thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước.

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Mặt tài chính bảo thủ. Dấu hiệu mặt trăng chủ yếu mô tả nhu cầu cảm xúc bên trong của một người. Nếu dấu hiệu mặt trời là biểu hiện bên ngoài, thì mặt trăng là nhu cầu bên trong.
Có thể thấy nhu cầu vật chất trong thời gian này của Cự Giải rất trực tiếp và thực dụng. Cách bạn chi tiêu cũng thể hiện điều đó, không hoang phí và nhắm vào những nhu cầu cơ bản của cuộc sống.
Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/9 - 26/9, chuyện tình cảm khép kín. Cự Giải siêu nhạy cảm vô thức của đoạn quá cảnh Mặt Trăng Song Ngư khiến bạn dễ bị tổn thương về mặt cảm xúc, và kết quả là bạn sẽ trở nên thu mình và rút lui để bảo vệ mình khỏi bị tổn thương trước mọi người. Cự Giải khó mà mở lòng với ai đó khi rơi vào giai đoạn chiêm tinh này.
Tình yêu đích thực và sự ngọt ngào là mục tiêu mà Cự Giải theo đuổi. Một khi bạn đã nhận ra người thuộc về mình, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và có được người đó. Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Tinh thần lạc quan cũng giúp bạn nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Như vậy vận sức khỏe của bạn sẽ có nhiều hi vọng cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 20/9 - 26/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top