Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/6 - 26/6: Không bao giờ bỏ cuộc

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/6 - 26/6 khi tình cảm phát triển đến một giới hạn. Cự Giải sẽ nhận ra rằng việc trút bỏ đi những tình cảm thấy thực sự rất khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 20/6 - 26/6

Sao Thủy vuông góc Mặt trăng 20/6

Vào khoảng ngày 20 của tháng, sao Thủy trong cung Song Tử sẽ di chuyển vuông góc với Mặt Trăng ở Song Ngư. Điều đặc biệt là sao Thủy là hành tinh chủ quản của Song Tử, và nó đang ở cùng chỗ với Mặt trời, các đặc điểm của Song Tử sẽ tác động lên bạn rõ ràng hơn.

Giao tiếp sẽ là một trọng tâm lớn trong thời gian này. Với sự ảnh hưởng của Mặt Trăng trong cung Song Ngư, việc giao tiếp vốn dĩ rất dễ dàng, cởi mở tự dưng bị cảm xúc lấn át.

Bạn không gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cảm xúc của người khác (đặc tính của Song Ngư), nhưng việc truyền đạt cảm xúc của bản thân lại là một thử thách.

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương 21/6

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương làm tăng thêm những cảm xúc mãnh liệt của bạn. Đây là một góc chiếu may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Nó làm ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm của bạn mà còn đến các mối quan hệ thân thiết khác. Tình yêu của bạn sẽ trở nên sâu sắc và bạn luôn coi trọng các mối quan hệ.

Dự báo sẽ có thể xảy ra một số tranh cãi hoặc xô xát liên quan đến đam mê của bạn. Nhưng điều này sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Bạn cần những cảm xúc bị đẩy đến đỉnh điểm đó, để mang lại nguồn cảm hứng và động lực phấn đấu.

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/6 - 26/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/6 - 26/6, trở thành chỗ dựa vững chắc là nhu cầu nổi bật của Cự Giải vào thời điểm này và nó khiến bạn có nhiều động lực đi những bước cần thiết để đảm bảo có thể đạt được những mục tiêu sự nghiệp của mình.

Mặt công việc, kế hoạch Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiết, đầy đủ, suy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế, tài quan sát sắc sảo, sự nhạy bén của họ với những vấn đề trong công việc.

Tuy nhiên, những ý tưởng bạn đưa ra mang màu sắc cá nhân, thiếu đi sự logic. Nếu có người nào đó không đồng tình và đưa ra những ý kiến trái ngược, Cự Giải lại không thể phản biện lại ngay lập tức, trong đầu họ sẽ hiện ra những rối loạn. Bạn sẽ lại cần thời gian suy nghĩ, xem xét lại kế hoạch của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều các khoản tiêu dùng sinh hoạt, Cự Giải cần học cách quản lý tiền bạc chứ đừng quá thoải mái trong các buổi vui chơi. Ngoài ra, nếu là phụ nữ và đang là tay hòm chìa khóa của gia đình thì các bạn nên cẩn thận với việc chi tiêu để tránh các vấn đề xảy ra.

Cự Giải rất cẩn thận trong vấn đề liên quan đến tiền. Bạn giỏi kiếm tiền nhưng cũng không phải để cho người khác tùy tiện vay mượn, càng không phải để chi tiêu một cách hoang phí.

Cự Giải sẵn sàng đầu tư tiền bạc của mình vào lĩnh vực mà bạn cảm thấy có thể phát triển được bản thân. Đối với bạn, tiền không phải là tất cả nhưng nó là phương tiện để sống và tồn tại.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/6 - 26/6, về tình cảm thì những người mới quen không thể kết nối cảm xúc với bạn. Điều này khiến chuyện tình cảm của Cự Giải trở nên bất ổn.

Cự Giải có đời sống tình cảm lãng mạn và phong phú. Bạn không ngại ngùng biểu lộ tình cảm, sự dịu dàng của mình với đối phương. Từ hành động, cử chỉ của Cự Giải toát lên vẻ cuốn hút, hấp dẫn không thể chống cự được. Bởi vậy mà Cự Giải sẽ thu hút được ánh mắt, sự chú ý của người khác giới.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.

Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 20/6 - 26/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top