Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/12 - 26/12: Không bỏ cuộc

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/12 - 26/12 trong những buổi hò hẹn Cự Giải luôn tự tin với ngoại hình của mình. Vì vậy không mấy ai hiểu và chia sẻ được với bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/12 - 26/12, Sao Kim đi ngược chiều tháng cuối năm lại còn nằm thẳng hàng với sao Diêm Vương nên Cự Giải sẽ đối diện nhiều sự thay đổi trong công việc và sự nghiệp. Đôi khi có thể vì một vài bất đồng mà công việc hay vị trí của bạn sẽ có sự thay đổi. Nếu khéo léo bạn sẽ biến nó thành những điều có lợi cho mình.
Nhờ có con mắt tinh tế và tầm nhìn xa trông rộng, Cự Giải có thể lường trước được những tình thế hiểm nguy cạm bẫy trong công việc. Nó cho thấy bạn không nên chạm đếm những lĩnh vực mà mình không nên đặt chân đến.
Giúp bạn quan sát những chi tiết nhỏ bé mà quan trọng sẽ quyết định thành công trong công việc. Những vướng mắc, khó khăn, thất bại mà Cự Giải đã trải qua sẽ là kinh nghiệm giúp Cự Giải vượt qua thách thức công việc trong tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Sao Kim ngược dòng khiến vận tài lộc của Cự Giải đón nhận nhiều cơ hội mới và cũng nhiều thách thức mới. Bạn gặp khó khăn trong việc quyết định đầu tư hoặc rút lại số tiền mình đã bỏ ra. Tuy nhiên sự mạo hiểm sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ.
Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời mình. Cự Giải bí ẩn, dù bạn hấp dẫn người khác bằng những bí mật sâu kín nhưng chuyện tiền bạc quá kín đáo cũng khiến bạn lao đao. Khi mà không ai biết bạn gặp tình trạng gì để giúp đỡ hay hỗ trợ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/12 - 26/12, Sao Kim đi ngược dòng nhìn chung là thời điểm định mệnh và đầy thử thách trong đời sống tình cảm của bạn. Khó cho và nhận tình yêu và tình cảm có thể dẫn đến các vấn đề trong mối quan hệ. Nhưng những cuộc gặp gỡ của định mệnh cũng có thể dẫn đến một mối tình mới.
Cự Giải là người giàu tình cảm và lòng nhân hậu. Đối với mọi người xung quanh, Cự Giải luôn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịu, thoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải. Giải sợ cảm giác bị từ chối, coi thường hay lạnh nhạt.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top