Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/8 - 8/8: Tự quán xuyến

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/8 - 8/8 để trở thành một người giàu cóbạn sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím 
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ. 

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/8 - 8/8, bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang gặp phải. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc khiến việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo nó diễn ra theo cách của mình.
Mặt trăng Sư Tử cũng khiến cho Cự Giải cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Mặt công việc, kế hoạch Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiết, đầy đủ, suy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế, tài quan sát sắc sảo, sự nhạy bén của họ với những vấn đề trong công việc.
Tuy nhiên, những ý tưởng bạn đưa ra mang màu sắc cá nhân, thiếu đi sự logic. Nếu có người nào đó không đồng tình và đưa ra những ý kiến trái ngược, Cự Giải lại không thể phản biện lại ngay lập tức, trong đầu họ sẽ hiện ra những rối loạn. Bạn sẽ lại cần thời gian suy nghĩ, xem xét lại kế hoạch của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Tình hình tài vận của bạn cần phải cẩn thận, Trăng non Sư Tử sẽ khiến cho lối tiêu dùng của Cự Giải trở nên tùy hứng hơn, bạn khá phóng khoáng trong việc chi tiêu vào thời điểm này.
Tử vi khuyên Cự Giải cần học cách quản lý tiền bạc, chú trọng đến việc cân nhắc các chi tiêu, đừng để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng nhiều hơn đến tương lai của bạn.
Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/8 - 8/8, bạn sẽ cảm thấy mình cần được chú ý đến, đặc biệt là bởi người yêu của bạn. Nếu ai đó luôn ngưỡng mộ và khen ngợi bạn, bạn sẽ yêu ngay lập tức. Ảnh hưởng từ Mặt trăng Sư Tử khiến cho Cự Giải rất thích được nghe những lời tâng bốc. Bạn hài lòng khi được đối phương ca ngợi và xem bạn như là trung tâm cuộc sống của họ. Đổi lại, bạn sẽ cực kỳ hào phóng và đối xử tốt với người mà bạn yêu thương.
Đối với Cự Giải, đau khổ nhất tổn thương nhất chính là khi bạn bị người khác coi thường, miệt thị. Tuy nhiên, bạn cũng không vì hành động sai lầm của người khác mà làm tổn thương chính bản thân mình. Cự Giải sẽ cố gắng kiềm chế bản thân và quên đi những tổn thương trong lòng bằng cách đi một nơi nào đó yên tĩnh để thư giãn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tuần này Cự Giải phải đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống của mình. Ăn nhiều chất xơ, không ăn quá no hoặc không để mình quá đói và ăn những thức ăn dễ tiêu hóa để không bắt dạ dày phải làm việc quá sức. Tránh thức khuya hay uống các đồ uống có cồn, caffeine, các thực phẩm dễ gây dị ứng để bảo vệ lá gan của bạn cũng như để da không bị nổi mụn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top