Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/5 - 8/5: Bạn là ông chủ

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/5 - 8/5 bạn là ông chủ, bạn là người quản lý. Bạn giới thiệu mình với người khác như một kẻ chinh phục thực sự.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/5 - 8/5 bạn là ông chủ, bạn là người quản lý. Bạn giới thiệu mình với người khác như một kẻ chinh phục thực sự. Dù ở cơ quan hay ở nhà, bạn là ông chủ, ngay cả đối với tình cảm, bạn cũng chỉ phục tùng những ham muốn cá nhân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/5 - 8/5, Sao Diêm Vương là một hành tinh thế hệ di chuyển chậm, nó thường có ảnh hưởng sâu sắc không kém đến tập thể bên cạnh cuộc sống cá nhân của chúng ta. Nên mặt sự nghiệp của Cự Giải sẽ bị ảnh hưởng từ các quyết định hoặc ý kiến từ đồng nghiệp. Cự Giải có thể làm sáng tỏ cuộc tranh giành quyền lực mà bạn đang trải qua với đồng nghiệp, giúp bạn khám phá bí mật gia đình nhiều thế hệ hoặc giúp bạn lấy lại quyền kiểm soát vận sự nghiệp của mình sau khi gặp vướng mắc.
Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.
Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Sự ngược dòng của Sao Diêm Vương chuyển tác động của nó vào bên trong, đòi hỏi Cự Giải phải suy nghĩ về sức mạnh cá nhân của chính mình, những lĩnh vực trong tại chính mà bạn ước có thể có được cảm giác kiểm soát tốt hơn. Nên hãy kế hoạch lại túi tiền của mình để vận tài chính của Cự Giải được cải thiện hơn.
Ở mặt tài chính, Cự Giải có xu hướng đối mặt với khó khăn thử thách hơn là việc chán nản, bỏ cuộc. Với bạn tiền bạc có thể thỏa mãn được nhu cầu trong cuộc sống nhưng gia đình mới là nơi bắt nguồn của hạnh phúc, sự sống.
Như vậy tuần này dù có ngồi trên đống tài sản khổng lồ, Cự Giải vẫn cảm thấy không an toàn. Bạn có xu hướng tập trung vào việc truyền đạt thông điệp yêu thương hơn là lao đầu vào công cuộc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/5 - 8/5, nhưng sao Diêm Vương thực sự yêu cầu chúng ta biến đổi khỏi những niềm tin hạn chế của chúng ta và những gì không còn phục vụ chúng ta để chúng ta có thể vươn lên như một con phượng hoàng từ đống tro tàn một lần nữa và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Nên Cự Giải hãy kỳ vọng nhiều hơn trong đoạn tình cảm mới thời gian này nhé.
Tình yêu đích thực và sự ngọt ngào là mục tiêu mà Cự Giải theo đuổi. Một khi bạn đã nhận ra người thuộc về mình, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và có được người đó. Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Tinh thần lạc quan cũng giúp bạn nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Như vậy vận sức khỏe của bạn sẽ có nhiều hi vọng cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top