Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/12 - 25/12: Sự nghiệp tinh tế

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/12 - 25/12 là chòm sao được Mặt Trăng lục hợp sao Thổ che chở nên vận trình tài lộc rất khả quan. Góc lục hợp này giúp bạn có được cảm xúc ổn định.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/12 - 25/12

Cự Giải là chòm sao được Mặt Trăng lục hợp sao Thổ che chở nên vận trình tài lộc rất khả quan. Góc lục hợp này giúp bạn có được cảm xúc ổn định và trưởng thành hơn. Bạn biết kiềm chế những ham muốn vật chất tầm thường để hướng tới những điều xa hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/12 - 25/12, đoạn quá cảnh Sao Kim tại vuông góc sao Thổ này Cự Giải có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong công việc cũng như tình cảm. Có nhiều cơ hội đến với bạn trong tháng này tuy nhiên bạn không nên đứng núi này trông núi nọ. Công việc hiện tại của bạn đang có dấu hiệu rất tốt, vận tài chính nhờ đó cũng tăng lên.

Hơn nữa, Cự Giải nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè và gia đình để thực hiện dự định, mục tiêu của mình trong tương lai. Các kế hoạch lớn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bạn.

Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Bởi vậy bạn rơi vào Top 3 chòm sao lận đận nhất tuần 19/12 - 25/12.

Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Cự Giải sẽ dựa nhiều vào trực giác để kiếm tiền. Và hầu như trực giác của Cự Giải trong thời gian này ít khi sai. Bạn nên suy nghĩ cẩn trọng và tin vào mình khi quyết định đầu tư một cái gì đó. Tuy nhiên đừng quá tham lam, vì chúng ta cần cẩn trọng các các giao dịch tiền bạc thời điểm Mặt Trăng đi qua sao Thổ. Mua bán trong thời gian này thực sự có khả năng sẽ ảnh hưởng đến mình, cho nên Cự Giải cần hạn chế các giao dịch này.

Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/12 - 25/12, Mặt trăng là tâm trí của con người, bất kỳ hành tinh nào ở cùng với Mặt trăng đều là tâm điểm và rung động chính của con người. Đây là thời điểm Cự Giải khá mong manh và nhạy cảm; bạn cần ở bên người thân của mình nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm dường như Cự Giải đang bị quá hoang tưởng bởi suy nghĩ mọi người đang quá khắt khe với mình. Dậy sớm và dành thời gian bên người thân yêu, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề nao núng, tức giận mà chán nản, bỏ cuộc. Bạn chờ đợi một thời cơ mới thích hợp để xuất phát một lần nữa, chinh phục mục tiêu ở một góc cạnh khác.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top