Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/7 - 24/7: Lãng mạn

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/7 - 24/7 trong mắt người khác Cự Giải là một người ít nóinhưng đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài. Thật ra không ai thích đùa bằng bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/7 - 24/7, sự kết hợp cho thấy rằng bạn có thể tìm được một đối tác tốt để cải thiện vận sự nghiệp. Cự Giải cần chi phối thật tốt cảm xúc khi cần tranh luận, hoặc đấu tranh cho quan điểm của mình.

Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.

Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Sức mạnh và niềm đam mê của đối phương có thể gây khó chịu và làm bạn nản lòng. Vì họ đẩy bạn theo hướng mà bạn có thể không nghĩ là tốt nhất cho mình. Nên chuyện tình cảm lúc này khá lao đao.

Cự Giải bẩm sinh luôn cảm nhận được một sự thúc giục mau chóng ổn định cho tương lai. Chính vì mục đích đó mà bạn sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền ngay khi còn trẻ. Châm ngôn của Cự Giải là “chậm mà chắc”. Khi đã lên kế hoạch, con người này sẽ gắng sức hoàn thành nó mà không ai có thể ngăn cản được.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/7 - 24/7, mặt tình cảm bản chất thâm nhập từ góc đối đỉnh cũng có nghĩa là bạn có thể bị cưỡng bức, can thiệp, ám ảnh hoặc cưỡng chế quá mức. Nên chuyện tình cảm của Cự Giải mang nặng màu sắc kiểm soát, gây áp lực.

Tình yêu đích thực và sự ngọt ngào là mục tiêu mà Cự Giải theo đuổi. Một khi bạn đã nhận ra người thuộc về mình, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và có được người đó. Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Sức khỏe

Sức khỏe của Cự Giải phụ thuộc rất nhiều vào trạng thái tâm lý của chính mình. Tuần này bạn cần giữ tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc để mang đến nguồn sức khỏe dồi dào. Một buổi cafe, off hội nhóm hay đơn giản là đi xem phim cũng là cách để giúp sức khỏe của Cự Giải được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top