Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/4 - 24/4: May mắn tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/4 - 24/4 gặp nhiều may mắn hơn với vận đào hoa, tuy nhiên khi xử lý vấn đề tình cảm, Cự Giải không nên quá cả nể.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/4 - 24/4 gặp nhiều may mắn hơn với vận đào hoa, tuy nhiên khi xử lý vấn đề tình cảm, Cự Giải không nên quá cả nể. Dù chọn cách trốn tránh, từ chối nhưng sẽ cho người khác cơ hội. Những lý do cũng sẽ tác động tiêu cực đến cuộc sống của chính bạn Cách giữ khoảng cách tương đối với người khác, người thuộc cung Cự Giải phải chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thay đổi. Cự Giải dễ bốc đồng hơn trong khoảng thời gian từ ngày 24 trở đi. Mặc dù bạn và những người khác có ý kiến ​​chung nhưng chưa hiểu hết bản chất của vấn đề, khiến rắc rối ngày càng nhiều thêm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/4 - 24/4, không có kỹ năng tổ chức công việc và dễ gặp sai lầm về tiểu tiết. Cự Giải không có trách nhiệm với bất cứ điều gì. Bạn chỉ quan tâm muốn chia sẻ kiến ​​thức hoặc kỹ năng chứ không phải để bắt tay vào làm việc.
Khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn sử dụng những chiến lược mà người khác không thể nghĩ ra, luôn là kế sách chạy vòng quanh với tốc độ nhanh đến chóng mặt.
Nếu chưa thể đạt được mục tiêu công việc, bạn cũng không hề nao núng, tức giận mà chán nản, bỏ cuộc. Cự Giải chờ đợi một thời cơ mới thích hợp để xuất phát một lần nữa, chinh phục mục tiêu ở một góc cạnh khác.

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bạn không hoàn thành tốt công việc thời điểm này nên vận tài chính cũng khó lòng được đảm bảo. Bạn không đáng tin cậy và hay làm sai, nó khiến bạn dễ phải đền bù do sai lầm của mình.
Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời mình. Cự Giải bí ẩn, dù bạn hấp dẫn người khác bằng những bí mật sâu kín nhưng chuyện tiền bạc quá kín đáo cũng khiến bạn lao đao. Khi mà không ai biết bạn gặp tình trạng gì để giúp đỡ hay hỗ trợ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/4 - 24/4, không phải thời gian tốt để chuyển biến trạng thái của bất kỳ mối quan hệ nào. Mặc dù bạn có được sự nghiêm túc và nhìn nhận được tình cảm của mình. Nhưng Cự Giải không có sự chắc chắn từ đối phương, nên bạn vẫn dừng lại ở mối quan hệ xã giao thông thường.
Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề nao núng, tức giận mà chán nản, bỏ cuộc. Bạn chờ đợi một thời cơ mới thích hợp để xuất phát một lần nữa, chinh phục mục tiêu ở một góc cạnh khác.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top