Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/5 - 23/5: Suy tính lâu dài

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/5 - 23/5 là người mong manhbạn rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/5 - 23/5

Hiện tượng chiêm tinh tuần 17/5 - 23/5 là đoạn chiêm tinh tràn đầy năng lượng của bầu trời. Với đoạn đầu tuần Mặt Trời đồng vị với Sao Mộc. Đến giữa tuần thì Mặt Trời bắt đầu tiến vào cung Song Tử và Trăng mới khởi đầu hành trình tại Song Song. Với sự ngược dòng của các vì sao vào tuần trước, nhiều người có thể phải đối mặt với thử thách mới. 

Cuộc sống của chúng ta có nhiều điều mới mẻ nhưng sau đoạn chiêm tinh này vận thế của chúng ta sẽ ổn định hơn và không bị quá bất ngờ. Các chòm sao sẽ cảm thấy nguồn năng lượng học hỏi tràn đầy trong lá phổi mình. Chăm chỉ học hành sẽ giúp cải thiện vận trình của mình. Từ thứ 4, [mặt trời đi vào cung Song Tử sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê học tập của nhiều chòm sao. Các bạn sẽ bắt đầu khao khát được tái sinh và được thử sức mình ở lĩnh vực mới mẻ nhất. 

Thứ hai, [Trăng non Song Tử] vào ngày 23 tháng 5 sẽ mở ra một chiều hướng mới cho [tâm trí, tư duy, khả năng học tập, học vấn cao hơn, du lịch] của chúng ta trong mùa hè này. Bạn có muốn tìm hiểu điều gì mới không? Hoặc để cho chế độ tư duy phát triển, hoặc có một kỳ thi quan trọng để mong ước? bạn muốn đi du lịch ở đâu? Bạn có thể nắm bắt điều ước trăng non song sinh này.

Vì mặt trăng non này xuất hiện ở cung Song Tử, nên chòm sao thay đổi dấu hiệu gió đại diện cho sự truyền đạt ý tưởng và trao đổi lẫn nhau, vì vậy nó đặc biệt thích hợp để chúng ta thực hiện những điều ước về [học tập, giao tiếp, du lịch, anh em và đôi chân, kỳ thi, nghiên cứu sâu hơn] và các khía cạnh liên quan khác.

Ngoài ra, lần trăng non này cũng rất thích hợp để mong muốn cải thiện mối quan hệ với [anh chị em, kẻ thù, đàn em].

Về sức khỏe, nếu gần đây bạn hoặc gia đình có bệnh liên quan đến [phế quản, đường hô hấp trên, phổi, trên phổi, xương đòn, bàn tay, cánh tay, vai, hệ thần kinh] thì có thể nhanh chóng làm lời chúc sức khỏe. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/5 - 23/5, mặt sự nghiệp chịu sự ảnh hưởng của việc gặp gỡ giữa Mặt Trời và Song Tử. Mọi người hiểu nhầm Cự Giải là một người năng động. Kì thực, bạn có khả năng ứng phó với các tình huống và khả năng dễ dàng nắm bắt vấn đề nhanh hơn các cung khác. Và vì nhanh trí nên cũng dễ chán khi phải thường xuyên đối phó với 1 vấn đề lặp đi lặp lại.
Tử vi dự báo đây là dấu hiệu chiêm tính yêu thích khám phá cái mới và rất tò mò. Cho nên Cự Giải theo nghề dạng cập nhập thông tin mới mỗi ngày sẽ gặp thuận lợi.
Ngôn ngữ của những chòm sao và ngôn ngữ thực tế cũng có sự liên hệ. “Con cua” ý chỉ những người “ngang bướng, nóng tính, dễ cáu giận, ích kỷ”. Và thực tế điều đó trở thành sự thật khi tâm trạng của Cự Giải không tốt, bản tính “con cua” của bạn sẽ bộc lộ rất rõ.
Khuyết điểm này sẽ ngáng đường thăng tiến sự nghiệp của bạn trong tuần này. Ương bướng khó mà thuyết phục được mọi người, nóng nảy cũng không bắt đồng nghiệp tâm phục khẩu phục bạn. Đừng để cảm xúc chèn vào công việc của mình Cự Giải nhé.

Tử vi cung Sư Tử tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Vận tiền bạc khá thuận lợi. Đối với Song Tử của dấu hiệu không khí, kinh nghiệm và môi trường sống động, đa dạng và hay thay đổi là không thể thiếu trong lĩnh vực tài chính của Cự Giải. Cự Giải là người năng động, giỏi xoay sở và có khả năng kiểm soát tài chính tài tình. Đoạn chiêm tinh thời gian này giúp đỡ Cự Giải khá nhiều về tài vận.
Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời mình. Cự Giải bí ẩn, dù bạn hấp dẫn người khác bằng những bí mật sâu kín nhưng chuyện tiền bạc quá kín đáo cũng khiến bạn lao đao. Khi mà không ai biết bạn gặp tình trạng gì để giúp đỡ hay hỗ trợ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/5 - 23/5, mặt tình cảm thích sự mới lạ. Mặt Trời Song Tử thường tràn đầy năng lượng vì ảnh hưởng của sao Thủy. Người đại diện cho sao Thủy là sứ giả có cánh trong thần thoại Hy Lạp ─ ─ Sứ giả Mochuli.
Tất cả bầu trời anh ấy bay qua đều để lại những kỷ lục về chuyến bay tốc độ cao. Nó cho thấy tinh thần khám phá và ưa mạo hiểm trong tình cảm của những người chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời Song Tử.
Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dốc hết sức mình để bảo vệ tình yêu và tình bạn dựa trên sự thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tuần này Cự Giải phải đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống của mình. Ăn nhiều chất xơ, không ăn quá no hoặc không để mình quá đói và ăn những thức ăn dễ tiêu hóa để không bắt dạ dày phải làm việc quá sức. Tránh thức khuya hay uống các đồ uống có cồn, caffeine, các thực phẩm dễ gây dị ứng để bảo vệ lá gan của bạn cũng như để da không bị nổi mụn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 17/5 - 23/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top