Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/10 - 23/10: Thích đùa

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/10 - 23/10 tự mình quán xuyến đồng tiền thu chi của mình. Tuy nhiên bạn lại rất ít khi xử lý các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim vuông góc Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 17/10 - 23/10

Tuần được dự báo là một tuần vô cùng may mắn với tất cả mọi người. Đầu tuần bầu trời đón nhận 4 góc tam hợp mang tới nhiều cơ hội tốt. Cuối tuần lại là một cuộc “binh biến” trên bầu trời với nhiều hiện tượng chiêm tinh đỉnh cao, mời quý độc giả theo dõi vận trình của mình tuần này nhé!

17, 18, 19/ 10 góc tam hợp cát khí

Sao Kim tam hợp sao Hỏa, Mặt Trời tam hợp sao Hỏa, sao Thủy tam hợp sao Thổ là 3 hiện tượng mang lại sự thuận lợi cho chúng ta. Điều này ngụ ý những chòm sao này đã nhận được món quà kỳ diệu từ vũ trụ. Bởi góc tam hợp là một dấu hiệu chiêm tinh mang lại cơ hội và tiền tài.

19/10, Mặt Trời vuông góc sao Thổ

Hình vuông giữa Mặt trời và Sao Diêm Vương là một khía cạnh của sự căng thẳng. Nó có thể khiến bạn trở nên hấp tấp, hống hách và kiêu ngạo.

20/10, sao Kim vuông góc sao Thổ

Góc chiêm tinh này mang ý nghĩa đau buồn và phiền muộn trong tình yêu và hôn nhân, ghen tuông, vỡ mộng, xa cách đối tác.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/10 - 23/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/10 - 23/10, đoạn góc vuông khiến Cự Giải có xu hướng thao túng và kiểm soát người khác. Bạn trở nên cực đoan khi bày tỏ ý kiến của mình. Tất cả mẫu thuẫn đang được tích tụ những cuộc cãi vã cao trào sắp chuẩn bị nổ ra. Vận trình công việc của Cự Giải dễ dàng xuống dốc.

Mặt công việc, kế hoạch Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiết, đầy đủ, suy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế, tài quan sát sắc sảo, sự nhạy bén của họ với những vấn đề trong công việc.

Tuy nhiên, những ý tưởng bạn đưa ra mang màu sắc cá nhân, thiếu đi sự logic. Nếu có người nào đó không đồng tình và đưa ra những ý kiến trái ngược, Cự Giải lại không thể phản biện lại ngay lập tức, trong đầu họ sẽ hiện ra những rối loạn. Bạn sẽ lại cần thời gian suy nghĩ, xem xét lại kế hoạch của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

Tài chính không phải thời gian tốt cho việc kiếm tiền. Cự Giải chịu quá nhiều áp bức, từ hóa đơn, các khoản tín dụng đến việc chi tiêu trong nhà. Thật ra những vấn đề này không phải là mới nhưng nó bị nghiêm trọng hóa khi góc vuông đi qua. Cự Giải cần học cách cân bằng cảm xúc, nếu không vận tài chính sẽ bị bạn hủy hoại.

Mặt tài chính, tiêu chí hàng đầu của Cự Giải là đủ sống thoải mái là được rồi, không cần giàu. Bạn có suy nghĩ dù cuộc sống nghèo khó và không có tiền thì vẫn có được hạnh phúc. Nhưng cũng có lúc bạn cho rằng không có tiền tức là sống trong sạch.

Bạn luôn có suy nghĩ rằng tiền bạc không phải là tất cả bởi có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền bạc chẳng hạn như tình thân, tình bạn, tình yêu,...

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/10 - 23/10, chuyện tình cảm sẽ có nhiều hành vi tiêu cực. Góc vuông của sao Kim và sao Diêm Vương dồn nén tâm trạng và cảm xúc khiến Cự Giải bị căng thẳng trong cách thể hiện tình cảm. Sự tiêu cực của sao Diêm Vương còn khiến Cự Giải trở nên bi quan và thiếu thực tế.

Mang lại cho mọi người cuộc sống bình yên là điều Cự Giải muốn thực hiện. Trong một số trường hợp, Cự Giải lại cảm thấy áp lực với những bản năng đó. Cự Giải quen với việc bảo vệ người khác, khiến cho bạn cảm thấy như mình có một trách nhiệm nặng nề với đối phương.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.

Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top