Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/8 - 22/8: Đòi hỏi chung thủy

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/8 - 22/8 là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thươngtình cảm chân thành từ mọi người.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/8 - 22/8

Chiêm tinh tuần từ 16/8-22/8 chủ yếu là sao Thiên Vương ngược dòng cho đến tháng 1 năm sau. Sao Thiên Vương di chuyển chậm, nên có xu hướng ảnh hưởng đến môi trường xã hội dễ dàng hơn. Nhìn chung, môi trường tài chính và đầu tư có thể được điều chỉnh. Sẽ xuất hiện các quy định mới khiến thói quen tiêu dùng của chúng ta được điều chỉnh. 

Đầu tuần, Sao Kim đi vào Thiên Bình sẽ hướng mọi người chú ý đến những phần đẹp đẽ và tích cực của cuộc sống. Về mặt tình cảm là lúc chúng ta hy vọng sẽ được đối xử nhẹ nhàng và hòa thuận với nhau hơn. 

Và vào ngày 22 tháng 8, trăng tròn ở Bảo Bình sẽ mở ra. Trăng tròn lần này xảy ra ở điểm giao nhau của các chòm sao, báo trước sự bất ổn và thay đổi xảy ra. Trong môi trường chung, đội ngũ của công ty có thể được tổ chức lại, sự hợp tác và thay thế giữa các bộ phận và các quy tắc và quy định mới có thể ra đời. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/8 - 22/8, có xu hướng che giấu những điều kỳ quặc của mình. Cự Giải có nỗi sợ hãi sâu sắc về sự khác biệt giới tính, con người. Tất cả những phẩm chất làm cho bạn trở nên độc đáo đều ẩn ở đâu đó. Bạn có thể dễ dàng chấp nhận "sự thật" mà đám đông nói, và sống cuộc sống của bạn như thể đây là "sự thật" thực sự. Nhưng trong sâu thẳm, bạn sẽ cảm thấy mình như một thây ma. Hãy cố gắng vượt qua đoạn nghịch này này nhé.
Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.
Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Tử vi cung Sư Tử tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Sao Thiên vương tinh nghịch hành đôi khi sẽ khiến chúng ta thể hiện theo những cách khó xử lý, nhất là trong mặt tài chính. Sự gián đoạn của chuỗi thức ăn và nguồn cung cấp có thể xảy ra; các anh chị em của chúng tôi có thể chống lại sự bóc lột đang diễn ra xung quanh mình. Các hệ thống tài chính và các tổ chức sẽ đấu tranh và bị ảnh hưởng. Cự Giải cần tỉnh táo và thận trọng trong chi tiêu thời gian này.
Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/8 - 22/8, một sao Thiên Vương được đặt nổi bật, cho dù trực tiếp hay ngược dòng, thường chỉ ra rằng Cự Giải phải tìm cách vật lộn với năng lượng quỷ quyệt của sao Thiên Vương. Bạn cần sẽ biểu đồ một con đường trung gian giữa sự đổi mới đầy cảm hứng và sự nổi loạn vô nghĩa. Như vậy con đường tình cảm của Cự Giải mới có lối thoát.
Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề nao núng, tức giận mà chán nản, bỏ cuộc. Bạn chờ đợi một thời cơ mới thích hợp để xuất phát một lần nữa, chinh phục mục tiêu ở một góc cạnh khác.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.
Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 16/8 - 22/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top