Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/5 - 22/5: Trăng máu đốt cháy đam mê

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/5 - 22/5 khá rực rỡ và thuận lợi. Bởi Trăng máu sẽ đốt cháy nhà thứ năm của niềm đam mê và sự thể hiện bản thân. Hãy loại bỏ mọi nỗi sợ hãi và giành lấy sự chú ý bạn sẽ dễ dàng thành công.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Nguyệt Thực tại Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/5 - 22/5

15/5 Nguyệt Thực tại Bọ Cạp

Đầu tuần Nguyệt Thực Bọ Cạp gây ra nhiều cảm xúc bất ổn cho chúng ta. Đau buồn, thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Tử vi tuần cho biết, đoạn Nguyệt Thực này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc). Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/5 - 22/5

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/5 - 22/5 khá rực rỡ và thuận lợi. Bởi Trăng máu sẽ đốt cháy nhà thứ năm của niềm đam mê và sự thể hiện bản thân. Hãy loại bỏ mọi nỗi sợ hãi và giành lấy sự chú ý bạn sẽ dễ dàng thành công.

Những lần nguyệt thực này có thể mang đến một sự khởi đầu (hoặc kết thúc) bất ngờ của một cuộc tình và trong một số trường hợp là mang thai ngoài ý muốn. Được thúc đẩy bằng sự quyến rũ của Bọ Cạp⁠ — những diễn biến lãng mạn sẽ rất mãnh liệt, nồng nàn và khó quên. Hãy để tuần này trở nên khó quên với bạn!

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/5 - 22/5, với sự tò mò và ham muốn được khám phá mọi thứ, bạn có thể làm công việc như một cố vấn hoặc hướng dẫn viên xuất sắc. Ngay cả khi bạn không làm việc trong lĩnh vực tư vấn, mọi người vẫn tự nhiên tìm kiếm lời khuyên bởi sự thông thái của bạn. Tuy nhiên, ý kiến của cung hoàng đạo này sẽ có phần khắt khe và khá chủ quan.
Khi Nguyệt Thực tại Bọ Cạp, bạn đánh giá mọi người. Chủ nghĩa hoàn hảo là cạm bẫy đối với cả Cự Giải, nó có thể khơi dậy sự xấu hổ và tự ti. Thật tốt khi bạn luôn cải thiện mắt nhìn của mình, nhưng đừng cố đặt ra những tiêu chuẩn bất khả thi. Điều này sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu đó!
Ngôn ngữ của những chòm sao và ngôn ngữ thực tế cũng có sự liên hệ. “Con cua” ý chỉ những người “ngang bướng, nóng tính, dễ cáu giận, ích kỷ”. Và thực tế điều đó trở thành sự thật khi tâm trạng của Cự Giải không tốt, bản tính “con cua” của bạn sẽ bộc lộ rất rõ.
Khuyết điểm này sẽ ngáng đường thăng tiến sự nghiệp của bạn trong tuần này. Ương bướng khó mà thuyết phục được mọi người, nóng nảy cũng không bắt đồng nghiệp tâm phục khẩu phục bạn. Đừng để cảm xúc chèn vào công việc của mình Cự Giải nhé.

Tử vi cung Sư Tử tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy. Nếu Cự Giải có kiến thức cơ bản về tài chính cá nhân, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo chi tiêu không vượt quá thu nhập của bạn. Cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu lập kế hoạch ngân sách.
Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/5 - 22/5, khoảng thời gian Nguyệt Thực trú ngụ tại Bọ Cạp tác động, Cự Giải hay giúp đỡ mọi người xung quanh và có cái nhìn thực tế về cuộc sống. Tuy nhiên đời sống tình cảm của bạn thường không êm đẹp. Bạn trở nên là người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt. Điều này khiến những người xung quanh bạn trở nên mệt mỏi và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề nao núng, tức giận mà chán nản, bỏ cuộc. Bạn chờ đợi một thời cơ mới thích hợp để xuất phát một lần nữa, chinh phục mục tiêu ở một góc cạnh khác.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, Cự Giải hoàn toàn có thể tự chữa lành bệnh cho mình một cách kỳ diệu khi tâm hồn thanh thản. Bởi bạn là người có trí lực dồi dào, hài hước lạc quan, luôn luôn mang lại tiếng cười cho những người xung quanh. Tuy nhiên khi cung hoàng đạo này cảm thấy bất lực, suy nghĩ tiêu cực thì những bệnh mà họ mắc phải dù có bé tý cũng sẽ trở nên rất nghiêm trọng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 16/5 - 22/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top