Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/8 - 21/8: Giàu tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/8 - 21/8 bẩm sinh luôn cảm nhận được một sự thúc giục mau chóng ổn định cho tương lai. Chính vì mục đích đó mà bạn rất tiết kiệm.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 15/8 - 21/8 

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2023 thì tuần có khá nhiều sự thuận lợi và thăng tiến về tiền bạc. Bởi góc hòa thuận của Sao Thủy và Sao Thiên Vương sẽ kích thích khả năng mới mẻ bên trong con người. Gíup các chòm sao chạm vào thành công. 

Đến cuối tuần tinh thần và cuộc sống của chúng ta tự do hơn, bay bổng hơn. Chúng ta sẽ hướng tới sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Điều này cũng thích hợp khi tuần rơi vào giữa tháng cô hồn và cũng là khoảng thời gian giao thoa với Rằm tháng 7. 

18/8 Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đoạn quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị. 

19/ 8, 12:36 sáng, Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu 

Mặt trăng Kim Ngưu mang tới sự nhạy cảm, hiền hòa và dễ gần. Chúng ta rất thích kết bạn, tham gia các câu lạc bộ hay và mở rộng mạng

20/8, 3:56 sáng, sao Hỏa quá cảnh Song Tử 

Sao Hỏa Song Tử mang tới sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ và quyết liệt theo đuổi mục tiêu.

21/ 8, 6:48 sáng Chòm sao Ngưu ngược dòng tiến vào Bảo Bình

Chòm sao Ngưu trong chiêm tinh học đại diện cho là sự tự do, tự chủ, khiêm tốn và chính trực. Trọng tâm của nó vượt ra ngoài lợi ích cá nhân và tập trung vào sự hài hòa tinh thần.

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/8 - 21/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/8 - 21/8, trong công việc Cự Giải có được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và bạn bè. Sao Thiên vương là một hành tinh “nổi loạn” và khác biệt, chủ về sự thức tỉnh, thay đổi hoặc bất ngờ. Nó ngụ ý bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới trong công việc.

Bằng sự kiên trì, nhẫn lại của mình, cuối cùng Cự Giải cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Từ đó trở đi, không có bất kì thứ gì có thể khiến bạn khuất phục ngoại trừ cái chết hay sức mạnh siêu nhiên nào đó. Mỗi khi theo đuổi mục tiêu nào đó, bạn có rất nhiều động lực để tiếp sức mạnh cho mình.

Những động lực ấy không phải những tác động bên ngoài của mọi người mà đa số Cự Giải tự tạo ra để thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước.

Đây là khoảng thời gian giao thoa giữa tháng cô hồn, mời quý bạn tham khảo thêm bài viết top Cung hoàng đạo DỄ GẶP MA nhất tháng CÔ HỒN để biết thêm về các hiện tượng chiêm tinh thần bí tháng 8 dương và tháng 7 âm này. 

Tử vi cung Sư Tử tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Cự Giải trong thời gian này khá tốt, thu nhập chính của bạn được đảm bảo đôi khi xuất hiện các cơ hội kiếm tiền thêm. Các khoản cần chi tiêu nhiều có thể là chi phí cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, bừa bãi, mọi khoản chi tiêu đều phải thiết thực, cần thiết

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/8 - 21/8, Mặt tình cảm Cự Giải đang là FA thì sẽ sớm tìm ra đối tượng như ý bởi bạn đang vô cùng tỏa sáng thu hút mọi người xung quanh. Những buổi thảo luận giữa hai người đều tạo niềm cảm hứng và sức mạnh tinh thần cho bạn.

Cự Giải có đời sống tình cảm lãng mạn và phong phú. Bạn không ngại ngùng biểu lộ tình cảm, sự dịu dàng của mình với đối phương. Từ hành động, cử chỉ của Cự Giải toát lên vẻ cuốn hút, hấp dẫn không thể chống cự được. Bởi vậy mà Cự Giải sẽ thu hút được ánh mắt, sự chú ý của người khác giới.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 15/8 - 21/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top