Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/3 - 21/3: Lãng mạn

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/3 - 21/3 tình cảm nếu có sóng gió thì phong thái bên ngoài của bạn vẫn không hề toát lên vẻ khổ sở ngược lại bạn rất ung dungbình thản.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/3 - 21/3, sự nghiệp có quý nhân. Mặt Trăng Song Ngư được cho là những người có những khả năng mạnh về cảm giác tâm linh. Cự Giải dễ dàng đi sâu vào cảm giác của người khác và thấu hiểu nó một cách đáng kinh ngạc với một sự đồng cảm chân thành.
Cách bạn làm việc rất dễ dàng nhờ khả năng chia sẻ và thấu hiểu với đồng nghiệp và bạn bè quanh mình. Nhờ tính cách này nên Cự Giải sẽ có nhiều người giúp đỡ.
Ngôn ngữ của những chòm sao và ngôn ngữ thực tế cũng có sự liên hệ. “Con cua” ý chỉ những người “ngang bướng, nóng tính, dễ cáu giận, ích kỷ”. Và thực tế điều đó trở thành sự thật khi tâm trạng của Cự Giải không tốt, bản tính “con cua” của bạn sẽ bộc lộ rất rõ.
Khuyết điểm này sẽ ngáng đường thăng tiến sự nghiệp của bạn trong tuần này. Ương bướng khó mà thuyết phục được mọi người, nóng nảy cũng không bắt đồng nghiệp tâm phục khẩu phục bạn. Đừng để cảm xúc chèn vào công việc của mình Cự Giải nhé.

Tử vi cung Sư Tử tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Cảm xúc sẽ khống chế chi tiêu của bạn. Đôi khi Cự Giải cảm thấy vui hay buồn không thể giải thích được, giống như bọt xà phòng trào lên từ đáy lòng nhưng nhanh chóng tàn lụi.
Đây cũng là một phản ứng cảm xúc do mặt trăng gây ra. Nó khiến Cự Giải hồ đồ và manh động trong mặt chi tiêu tài chính. Bạn khó mà kiềm chế cảm xúc trước một món đồ đẹp hay một quán ăn ngon.
Người cung Cự Giải cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chi, cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của bạn là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể. Tuy vậy Cự Giải sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, bạn đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/3 - 21/3, tình cảm treo ngược cành cây. Cự Giải dễ dàng bị cuốn hút bởi người khác, vì thế có thể bị người khác dán nhãn là “dễ bị phân tâm” nhưng Cự Giải lại sâu sắc hơn hầu hết mọi người nghĩ.
Trong chuyện tình cảm bạn luôn thể hiện mình là người biết nhường nhịn và nuông chiều đối phương. Cự Giải độc thân thì dễ lạc lối trước những nhan sắc hơn người, hãy tỉnh táo bạn nhé!
Mang lại cho mọi người cuộc sống bình yên là điều Cự Giải muốn thực hiện. Trong một số trường hợp, Cự Giải lại cảm thấy áp lực với những bản năng đó. Cự Giải quen với việc bảo vệ người khác, khiến cho bạn cảm thấy như mình có một trách nhiệm nặng nề với đối phương.

Sức khỏe

Trong con người của Cự Giải, chúng ta dễ dàng nhận thấy được nhiều cảm xúc mạnh mẽ. Cự Giải có thể phát bệnh vì buồn phiền và cũng có thể trở nên khỏe mạnh nhờ những tin vui.
Bạn rất sợ mất đi những người mà mình yêu thương và sợ bị người khác đối xử lạnh nhạt. Vậy nên liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe tuần này của bạn chính là những buổi gặp gỡ, quây quần bên bạn bè và người thân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top