Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/11 - 21/11: Nên có kế hoạch chi tiêu

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/11 - 21/11 bẩm sinh luôn cảm nhận được một sự thúc giục mau chóng ổn định cho tương lai. Chính vì mục đích đó mà bạn rất tiết kiệm.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh, tím, vàng
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần 15/11 - 21/11 là khi Nguyệt thực toàn phần sẽ mang đến những làn sóng chấn động trong đời sống xã hội của bạn. Có những người mới và thú vị để kết nối. Bạn có thể nổi tiếng trên mạng xã hội hoặc tìm thấy những người tương đồng với mình trong vòng sáu tháng tới.

Mặt Trời di chuyển vào cung Nhân Mã vào ngày 21 tháng 11 khiến bạn có thể mong đợi một lịch trình bận rộn trong vài tuần tới. Sao Kim và sao Hỏa tạo thành một khía cạnh cực kỳ đáng yêu trong thời gian còn lại của tháng, vì vậy hãy chắc chắn rằng hãy dành thời gian cho những mối quan hệ lãng mạn hoặc sáng tạo.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/11 - 21/11, là người quyết tâm trong công việc. Cự Giải sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết.
Mặt Trăng Kim Ngưu cũng mang tới tính ương bướng, để khắc phục công việc bạn Cự Giải dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết.
Sự cần cù cầu tiến của Cự Giải có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết.
Người thuộc cung Cự Giải làm việc rất cẩn thận. Bạn lúc nào cũng trong trạng thái đề phòng, cảnh giác những nguy hiểm xung quanh. Khi làm việc, Cự Giải tuyệt đối không đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp.
Bạn cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo và xử lí công việc. Nếu đối phương đưa ra những phương án, ý tưởng sơ sài, không hợp lí thì Cự Giải sẽ không bao giờ chấp nhận.

Tử vi cung Sư Tử tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

vận tài chính có được ham mê cần thiết. Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu nên sự thoải mái về vật chất và của cải dồi dào là rất quan trọng đối với Cự Giải.
Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội, quyền lực trong công việc. Cự Giải ham mê kiếm tiền nhưng lại quá keo kiệt. Bạn lao đầu vào kiếm tiền mà quên mất mục đích của việc kiếm tiền.
Cự Giải bẩm sinh luôn cảm nhận được một sự thúc giục mau chóng ổn định cho tương lai. Chính vì mục đích đó mà bạn sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền ngay khi còn trẻ. Châm ngôn của Cự Giải là “chậm mà chắc”. Khi đã lên kế hoạch, con người này sẽ gắng sức hoàn thành nó mà không ai có thể ngăn cản được.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/11 - 21/11, hoàn toàn yên tâm về vận tình cảm. Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng và xúc động.
Nhưng nếu mặt trăng rơi vào cung Kim Ngưu, thì tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết. Có thể thấy Cự Giải sẽ có một đoạn tình cảm bình ổn và hạnh phúc.
Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Bạn sử dụng những chiến lược mà người khác không thể nghĩ ra, luôn là kế sách "đẹp trai không bằng chai mặt". Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề muốn bỏ cuộc.

Sức khỏe

Sức khỏe của Cự Giải phụ thuộc rất nhiều vào trạng thái tâm lý của chính mình. Tuần này bạn cần giữ tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc để mang đến nguồn sức khỏe dồi dào. Một buổi cafe, off hội nhóm hay đơn giản là đi xem phim cũng là cách để giúp sức khỏe của Cự Giải được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top