Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/6 - 20/6: Không bỏ cuộc

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/6 - 20/6 có một khoản tiết kiệm cho riêng mìnhkhông những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn không hoang phí.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/6 - 20/6, sự nghiệp của người này có quý nhân xuất hiện giúp đỡ và gánh vác. Nhưng đoạn chiêm tinh Sao Thổ và Sao Thiên Vương cũng yêu cầu Cự Giảicó trách nhiệm nhưng cũng phải chủ động chấp nhận cho thay đổi do cuộc sống mang lại.
Cự Giải có thể có sự thay đổi về địa vị, ví dụ như có thể làm việc liên quan đến người nước ngoài. Hoặc có thể đứng đầu đảm nhận công việc kinh doanh hoặc trách nhiệm của gia đình. Bạn tin rằng có khả năng giải quyết mọi vấn đề cũng như biết cách chấp nhận hiện trạng chứ không chỉ né tránh nó.
Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.
Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Thời gian này Cự Giải cần cải thiện những mâu thuẫn với các đối tác kiếm tiền. Khi sao Thổ tiến vào nhà bệnh tật, tầm quan trọng của vật chất sẽ càng được nhấn mạnh, Cự Giải và người thân của mình sẽ phải quan tâm đến những vấn đề liên quan đến kinh tế, tiền bạc.
Và khoảng cách trong cuộc sống của bạn nếu không thể cải thiện thì chắc chắn khác biệt về tài chính chắc chắn nảy sinh. Thay đổi cũng dễ xảy ra tranh chấp về lòng tin, khiến vận tiền bạc của Cự Giải bấp bênh.
Người cung Cự Giải cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chi, cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của bạn là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể. Tuy vậy Cự Giải sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, bạn đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/6 - 20/6, mặt tình cảm thực sự bất lợi. Góc vuông trong chiêm tinh mang tới tâm lý bất an và thiếu an toàn khi ở bên người ấy. Trong quan hệ với nửa kia và bạn bè Cự Giải luôn cảm thấy không được ủng hộ. Bạn thấy vô cùng ngột ngạt, thậm chí là bị đối phương kiểm soát quá mức. Khi Sao Thổ vuông góc với sao Thiên Vương, thì Cự Giải thấy mình không thể nào nhẹ nhàng thảo luận với người ấy. Quan điểm bảo thủ của đối phương càng khiến bạn thấy bất an.
Với người có con mắt tinh tế, nhạy cảm, đối phương vẫn có thể nhận ra được những điều ẩn dấu bên trong tâm hồn yếu đuối của Cự Giải. Đó là một tâm hồn mỏng manh, yếu mềm, đa sầu đa cảm.Vận tình cảm của Cự Giải sẽ khởi sắc nếu bạn biết chia sẻ nội tâm của mình.

Sức khỏe

Trong con người của Cự Giải, chúng ta dễ dàng nhận thấy được nhiều cảm xúc mạnh mẽ. Cự Giải có thể phát bệnh vì buồn phiền và cũng có thể trở nên khỏe mạnh nhờ những tin vui.
Bạn rất sợ mất đi những người mà mình yêu thương và sợ bị người khác đối xử lạnh nhạt. Vậy nên liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe tuần này của bạn chính là những buổi gặp gỡ, quây quần bên bạn bè và người thân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top