Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/2 - 20/2: Mẫn cảm trong công việc

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/2 - 20/2 công việc Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiếtđầy đủsuy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế khi làm việc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, 
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 

▪️19:14 ngày 14/2, Mặt Trăng khởi động tại Sư Tử 

▪️12:21 ngày 17/2 Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa 

Đây là một khía cạnh thuận lợi kéo dài trong khoảng hai ngày. Niềm vui và sự đau khổ đều có thể phát huy tác dụng như nhau. Cơn nghiện khoái cảm đã thực sự được đánh thức trong chúng ta; câu hỏi là nó ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào. Có lẽ còn lỏng lẻo về đạo đức ở một số người và mối quan tâm về tình yêu và hôn nhân ở những người khác. 

▪️2:12 PM ngày 19/2 Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa 

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

Có thể thấy đây là một tuần khá nhiều hiện. Tượng chiêm tinh đặc biệt, với các góc lục hợp và đối đỉnh liên hoàn của Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, Sao Diêm Vương và Sao Thủy từ đầu tuần. Cho tới các góc đối đỉnh của các hành tinh rời rạc vào giữa tuần; như Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa, Mặt Trăng đối đỉnh Sao Mộc. Có lẽ tất cả chúng ta đều cần phải thận trọng. 

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/2 - 20/2

Mọi thứ trong nhà đều qua tay bạn sắp xếp, thu vén trong tuần lễ tình yêu này. Ngoài xã hội bạn luôn có hai con người tồn tại song song. Một con người e dè ngại ngùng trước đám đông chí dám quan sát. Hai là một con người hòa đồng trong phạm vi hẹp nếu trực giác cảm thấy được cảm giác an toàn trong đó.

Mặt trời Cự Giải kết hợp mặt trăng Sư Tử tạo nên sự chu đáo, có tài tổ chức, mỗi công việc giao cho bạn đề hoàn thành tương đối ổn thỏa. Bạn hào phóng, sẵn sàng chia sẻ niềm vui, vận may của mình cho người khó khăn hơn mình. Nhược điểm của bạn khá bảo thủ không chịu nghe lời khuyên của người khác, hay thu mình nếu chuyện bạn làm bị quá nhiều lời chỉ trích.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/2 - 20/2, Công việc của bạn đang diễn ra tương đối thuận lọi, bạn có nhiều ý tưởng và sẽ đạt được thành tựu trong các lĩnh vực nghệ thuật. Ít ra, nó có thể chứng tỏ cho việc bạn có một cái nhìn tuyệt vời về bản thân và vị trí của mình trên thế giới.
Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.
Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Bạn dường như không thể kiềm chế mình trước những lời mời ăn uống, hẹn hò, mua tắm … tốn kém của bạn bè. Nếu không tỉnh táo, Cự Giải để cảm xúc đưa đẩy thói quen tiêu tiền thì cuối ngày dễ rơi vào tình trạng rỗng túi.
Với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số. Cự Giải luôn sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình và sẽ sử dụng nó một cách rất hợp lí.
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc có tính chất bền vững. Như vậy vận tiền bạc của bạn sẽ chắc chắn hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/2 - 20/2, Bạn có thể là một người cần sự yên tâm và tình cảm để cảm thấy được kết nối với người khác, và sẽ tìm mọi cách để duy trì cuộc sống lãng mạn của mình.
Trong những buổi hò hẹn Cự Giải luôn tự tin với ngoại hình của mình. Chính vì vẻ ngoài ung dung mà không mấy ai hiểu được những khó khăn, vất vả Cự Giải phải trải qua, chỉ có chính bản thân bạn mới hiểu được. Điều này cũng khiến đối phương cảm thấy bạn bí ẩn và nhiều mặt tính cách.

Sức khỏe

Trong con người của Cự Giải, chúng ta dễ dàng nhận thấy được nhiều cảm xúc mạnh mẽ. Cự Giải có thể phát bệnh vì buồn phiền và cũng có thể trở nên khỏe mạnh nhờ những tin vui.
Bạn rất sợ mất đi những người mà mình yêu thương và sợ bị người khác đối xử lạnh nhạt. Vậy nên liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe tuần này của bạn chính là những buổi gặp gỡ, quây quần bên bạn bè và người thân.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 14/2 - 20/2

Với ảnh hưởng từ nguồn năng lượng tích cực từ nhà vua Mặt Trăng Sư Tử, có lẽ tất cả chúng ta đều sẽ đổi thay tích cực. Nhất là với những người tuổi Mão cung Bạch Dương thì bạn nằm trong bảng xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2-20/2 nên sẽ có nhiều bất ngờ tốt đẹp.

Cung may mắn

Với nguồn năng lượng từ Mặt Trăng Sư Tử các cung hoàng đạo máu lửa sẽ đón nhận nhiều may mắn. Gồm: Bạch Dương 

Cung xui rủi

Những cung xủi rủi là những chòm sao không có nguồn năng lượng tương đồng với Mặt Trăng Sư Tử. Nên cách bạn phản ứng lại hiện tượng chiêm tinh này sẽ là phản kháng, hoặc âm thầm chịu đựng. Và dù chọn cách nào thì bạn cũng đang biến mình thành top chòm sao xui rủi nhất tuần. Như: Cự Giải, 

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 14/2 - 20/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top